Lời chúc Quốc khánh 2/9 hay, ý nghĩa, ngắn gọn

02/09/2023, 16:22

Xin giới thiệu những lời chúc 2/9 hay, ngắn gọn, ý nghĩa; lời chúc nghỉ lễ vui vẻ để bạn đọc tham khảo gửi tới những người thân yêu của mình.

2/9 là ngày gì?

Cách đây 78 năm, ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà - Nhà nước Dân chủ nhân dân đầu tiên ở Đông Nam Á.

Ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9/1945 chính là ngày khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng Hòa và ngày nay là nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Ngày 2/9 được xem là một cột mốc chói lọi trong hành trình nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam ta.

Hãy dành những lời chúc 2/9 hay, ý nghĩa gửi tới người thân.

Hãy dành những lời chúc 2/9 hay, ý nghĩa gửi tới người thân.

Năm nay, kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 liền với hai ngày nghỉ cuối tuần, vì thế, người lao động được nghỉ 4 ngày liên tục. Trong ngày ý nghĩa này, hãy gửi đến người thân, bạn bè, những người yêu quý của bạn lời chúc ngày Quốc khánh 2/9 ý nghĩa, những lời chúc nghỉ lễ vui vẻ!

Lời chúc Quốc khánh 2/9 hay, ý nghĩa, ngắn gọn

1. Nhân ngày 2/9, chúc mọi người luôn vui vẻ, học tập tốt và sự nghiệp ngày càng phát triển.

2. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho bạn bè và người thân của tôi trong ngày lễ Quốc khánh 2/9.

3. Mừng đất nước thêm đổi mới, chúc mọi người thêm niềm vui và hạnh phúc.

4. Chúc mọi người có một ngày nghỉ lễ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, ấm áp bên gia đình và bạn bè ngày Quốc khánh 2/9.

5. Mừng Tết Độc lập, chúc mọi người hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ được giao, mọi người tin yêu và thành công trong sự nghiệp.

6. Nhân ngày Quốc khánh 2/9, xin gửi đến lời chúc sức khỏe, chúc mọi người có một ngày nghỉ lễ vui vẻ, đầm ấm bên người thân.

7. Ngày Quốc khánh ý nghĩa, lời chúc thật nhiều niềm vui và sức khỏe.

8. Nhân dịp Quốc khánh 2/9, chúc mọi người ngập tràn niềm vui và nhiều sức khỏe.

9. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho bạn bè và người thân của tôi trong ngày lễ Quốc khánh 2/9 này.

Lời chúc nghỉ lễ vui vẻ

1. Tận hưởng ngày nghỉ lễ Quốc khánh thật ý nghĩa và ấm áp nhé!

2. Mừng đất nước ngày 2/9, chúc cho tất cả các bạn thuận buồm xuôi gió, thành công rộng mở.

3. Chúc cho những khách hàng của tôi đón kỳ nghì lễ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

4. Chào mừng Quốc khánh 2/9, cảm ơn các bậc cha anh đã dựng xây đất nước, để chúng ta có được cuộc sống như ngày nay. Chúc các bạn tràn ngập niềm vui bên gia đình và người thân trong ngày Tết Độc lập này nhé.

5. Đất nước gấm hoa, yên ấm an vui, mọi người thảnh thơi đi chơi lễ. Chúc mọi người sức khỏe và an yên trong ngày Quốc khánh 2/9.

Huyền Thanh(Tổng hợp)

Bài liên quan
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành cầu Rạch Miễu 2 vào dịp Quốc khánh
Chiều tối 23/3, trong chương trình công tác tại Tiền Giang, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến khảo sát, kiểm tra tiến độ một số dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh Tiền Giang gồm cầu Rạch Miễu 2, tuyến đê biển Gò Công, quy hoạch xây dựng cảng biển và khu phục hồi diện tích biển Gò Công.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất