Lisa BlackPink xuất hiện tại concert của Taylor Swift ở Singapore

03/03/2024, 19:27

Thành viên nhóm BlackPink Lisa có mặt tại Sân vận động Quốc gia Singapore để tham dự concert của Taylor Swift ngày thứ 2.

Lisa (BlackPink) bất ngờ xuất hiện ở Sân vận động Quốc gia Singapore để thưởng thức đêm nhạc thứ 2 trong khuôn khổ The Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore vào chiều 3/3.

Lisa xuất hiện tại concert của Taylor Swift tại Singapore ngày 3/3.

Lisa xuất hiện tại concert của Taylor Swift tại Singapore ngày 3/3.

Nữ thần tượng gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, diện trang phục màu đen năng động, khoe khéo đôi chân thon dài. Sự có mặt của Lisa tại concert của Taylor Swift khiến người hâm mộ phấn khích. 

Không chỉ có ngôi sao quốc tế mà nhiều nghệ sĩ Việt như Đỗ Mỹ Linh, Lý Hùng, MC Thanh Thanh Huyền, chị em Thiều Bảo Trâm... cũng có mặt tại Singapore để thưởng thức những đêm diễn của chủ nhân giải Grammy. 

The Eras Tour là chuỗi concert nổi tiếng của Taylor Swift. Tháng 10/2023, cô trở thành thành tỷ phú nhờ chuyến lưu diễn thành công. Theo Tổ chức Guinness, The Eras Tour của Taylor Swift là chuỗi concert có doanh thu cao nhất mọi thời, đạt hơn 1 tỷ USD, vượt kỷ lục 939 triệu USD của Elton John. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và nhiều sao Việt tham dự các buổi biểu diễn của Taylor Swift tại Đảo quốc sư tử.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và nhiều sao Việt tham dự các buổi biểu diễn của Taylor Swift tại Đảo quốc sư tử.

Chuyến lưu diễn của Taylor Swift tại Singapore sẽ kéo dài 6 đêm từ các ngày 2, 3, 4/3 và 7, 8, 9/3. Mỗi đêm diễn sẽ bao gồm 44 bài hát được chia thành 10 phần, dự kiến kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ. Show đầu tiên của Taylor Swift diễn ra tối 2/3 mang đến bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc, thu hút khoảng 60.000 khán giả.

Để Taylor Swift nhận lời mang The Eras Tour đến Singapore, Chính phủ nước này đã mạnh tay chi ra 400 tỷ đồng. Đây là con số để nữ ca sĩ biểu diễn độc quyền tại khu vực Đông Nam Á. Các chuyên gia kinh tế ước tính rằng tour diễn của Taylor Swift có thể thúc đẩy nền kinh tế Singapore tăng 500 triệu USD từ doanh thu du lịch. 

Lê Chi

Bài liên quan
Sao Việt 27/4: Đông Nhi khoe bụng bầu, Bảo Anh lộ diện sau khi công khai con gái
Đông Nhi tự tin khoe bụng bầu 5 tháng, Bảo Anh lộ diện sau thông báo có con, trở lại công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất