Lêu lổng, bị mẹ la rầy, con trai sát hại mẹ ruột ở TP.HCM

Tỷ Huỳnh/VOV-TPHCM | 31/03/2023, 15:48

Liên quan vụ con trai sát hại dã man mẹ ruột xảy ra ở Quận 12, TP.HCM, kết quả kiểm tra cho thấy nghi can âm tính với ma túy.

Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu Lê Văn Vàng (34 tuổi, là con ruột của nạn nhân) đã thừa nhận hành vi giết mẹ ruột và khai do bản thân lêu lổng, thường xuyên bị mẹ la rầy nên đã gây ra vụ án.

Hiện Công an Quận 12 đang hoàn tất hồ sơ, thủ tục bàn giao nghi can Vàng cho Công an TP.HCM xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, sáng 30/3, người dân sống trong hẻm đường TTH 29 (thuộc phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM) nghe tiếng la hét từ một ngôi nhà. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện thi thể không nguyên vẹn của một người phụ nữ (sinh năm 1963).

Tại hiện trường, Lê Văn Vàng tay cầm hung khí dính máu, cố thủ bên trong. Do nghi can có biểu hiện bất thường, không hợp tác, buộc lực lượng chức năng phải nổ súng để khống chế, đưa về trụ sở lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc./.

Bài liên quan
Sát hại mẹ ruột vì bị la mắng
Đối tượng khai nhận, trong thời gian sinh sống chung nhà thường xuyên bị mẹ la mắng vì cho rằng mình không lo làm ăn mà tụ tập ăn chơi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất