LĐBĐ Argentina chốt đá giao hữu, Indonesia vẫn 'chưa chắc chắn'

22/05/2023, 13:51

Thành viên Ban điều hành LĐBĐ Indonesia (PSSI) vẫn không chắc rằng trận giao hữu giữa đội tuyển nước này với Argentina liệu có thể diễn ra như dự kiến hay không.

"Cho đến khi mọi thứ trở nên rõ ràng hơn, chúng tôi không dám nói điều đó (Trận giao hữu giữa Indonesia và Argentina) sẽ diễn ra", tờ Bola dẫn lời ông Arya Sinulingga, thành viên Ủy ban điều hành Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI).

Sáng 22/5, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) xác nhận họ sẽ đá 2 trận giao hữu trong quãng thời gian FIFA Days vào tháng 6. Messi và đồng đội sẽ gặp đội tuyển Australia tại Trung Quốc vào ngày 15/6. 4 ngày sau đó, họ sẽ đến Jakarta để thi đấu với đội tuyển Indonesia. Được biết, PSSI phải chi ra số tiền lên đến 5 triệu USD mới có thể mời Messi và đồng đội thi đấu.

LĐBĐ Argentina chốt đá giao hữu, Indonesia vẫn 'chưa chắc chắn' - 1

Đội tuyển Indonesia sẽ đá giao hữu với đội tuyển Argentina.

Trước đó, thành viên khác của Uỷ ban điều hành PSSI, ông Vivin Cahyanni phát biểu với truyền thông: "Nếu đó là mức giá để đưa Argentina về đây thi đấu, tôi nghĩ nó không thành vấn đề. Đây là trận đấu sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực đến xã hội cũng như các cầu thủ của chúng tôi. Bóng đá Indonesia cũng được hưởng lợi khi có thể trau dồi kinh nghiệm nhờ được chạm mặt những cầu thủ đẳng cấp thế giới".

Theo báo chí Indonesia, việc chủ tịch PSSI - ông Erick Thohir trì hoãn ra thông báo chính thức về trận giao hữu với Argentina có nhiều lý do khác nhau. Dự kiến, thông tin chính xác về trận đấu sẽ được công bố vào đầu tháng 6. Trận đấu này nhiều khả năng được tổ chức trên sân Genola Bung Karno.

U22 Indonesia vô địch SEA Games 32 sau trận đấu căng thẳng với U22 Thái Lan.

Sau 32 năm chờ đợi, bóng đá Indonesia đạt được cột mốc lịch sử với tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 32. Thầy trò HLV Indra Sjafri giành chiến thắng với tỉ số 5-2 trước U22 Thái Lan sau 120 phút thi đấu căng thẳng trên sân vận động Olympic (Phnom Penh, Campuchia).

U22 Indonesia rơi vào màn ẩu đả với U22 Thái Lan và để lại nhiều hình ảnh phản cảm. Tổng cộng có 7 thẻ đỏ được rút ra và 5 trong số đó dành cho U22 Thái Lan. 

Mai Phương

Bài liên quan
HLV Australia khen tuyển Indonesia: 'Thắng Việt Nam là chứng tỏ sức mạnh'
HLV Graham Arnold cho rằng đội tuyển Indonesia chứng minh được năng lực của mình bằng chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất