Lâm Tâm Như hiếm hoi mặc váy hở bạo

09/11/2023, 07:52

Lâm Tâm Như gây chú ý khi hiếm hoi khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 47 với váy xẻ ngực sâu đến rốn, cư dân mạng dành cho nữ diễn viên nhiều lời khen.

Ngày 7/11, Lâm Tâm Như chia sẻ bộ ảnh mới chụp cho tạp chí Bella Taiwan lên Instagram cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên xuất hiện với những bộ cánh mang phong cách khác nhau, từ nữ tính, menswear đến gợi cảm. Gây chú ý nhất là hình ảnh người đẹp xứ Đài mặc váy đen liền thân với phần cổ xẻ chữ V sâu đến rốn, lấp ló vòng một gợi cảm.

HK01 đánh giá đây là lần hiếm hoi ngôi sao Mỹ nhân tâm kế lên đồ táo bạo như vậy. Kể từ khi lập gia đình, Lâm Tâm Như ưu tiên những trang phục nền nã, thanh lịch và kín đáo.

Lâm Tâm Như hiếm hoi mặc váy xẻ sâu khoe vòng một gợi cảm. Ảnh: Bella Taiwan.

Lâm Tâm Như hiếm hoi mặc váy xẻ sâu khoe vòng một gợi cảm. Ảnh: Bella Taiwan.

Hàng nghìn người hâm mộ yêu thích Lâm Tâm Như trong diện mạo mới. Họ khen bộ cánh hợp với khí chất, quyến rũ mà không hề phản cảm, vẫn giữ được nét duyên dáng. Cư dân mạng khen Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp, trẻ trung, sở hữu vóc dáng nuột nà như thời con gái dù đã 47 tuổi và từng sinh nở.

Để có được thân hình mảnh mai, không tuổi, Lâm Tâm Như rất chú trọng tập luyện và áp dụng chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng, lành mạnh. Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân và tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời. Nhờ đó, cô vừa giữ được vóc dáng thon thả, vừa có nhiều năng lượng cho công việc.

Ngoài chụp ảnh, Lâm Tâm Như cũng trải lòng với Bella Taiwan về công việc. Những năm gần đây, nàng Hạ Tử Vi gặt hái được nhiều thành công với vai trò nhà sản xuất phim. Nửa cuối năm 2023, cô ra mắt bộ phim Sinh thời, đánh dấu lần đầu tiên chịu hoàn toàn trách nhiệm sản xuất và không tham gia diễn xuất. Phim giành được nhiều đánh giá tốt trong giới giải trí.

Khi được hỏi về lý do chuyển hướng công việc, Lâm Tâm Như cho biết: “Tôi không muốn bị hạn chế về những vai trò mà mình có thể đảm nhận. Tại sao không tự tạo cơ hội có riêng mình?”.

Cô nói thêm việc tách mình ra khỏi vai diễn, quyết định mọi chuyện hoàn toàn dưới góc nhìn của nhà sản xuất giúp cô có tư duy toàn diện và vĩ mô hơn.

Lâm Tâm Như hiếm hoi mặc váy hở bạo - 2

Lâm Tâm Như cũng bày tỏ sự biết ơn vì kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, cô luôn có đội ngũ chuyên nghiệp nhất hỗ trợ và luôn tìm được người phù hợp nhất để làm điều đúng đắn. Sau hơn 10 năm làm nhà sản xuất, Lâm Tâm Như không bao giờ lặp lại công việc của mình và ngày càng kén chọn về chất lượng phim truyền hình.

Những bữa ăn đơn giản, đầy đủ chất dinh dưỡng được Lâm Tâm Như chia sẻ trên Instagram.

Những bữa ăn đơn giản, đầy đủ chất dinh dưỡng được Lâm Tâm Như chia sẻ trên Instagram.

Trước câu hỏi có ý định làm bộ phim dành riêng cho chồng là Hoắc Kiến Hoa không, Lâm Tâm Như chia sẻ chỉ cần có kịch bản, nhân vật và ê kíp phù hợp, cô không có lý do gì để từ chối.

(Nguồn: tienphong.vn)

Bài liên quan
Triệu Vy sẽ trở lại vào tháng 6 sau 3 năm cấm sóng?
Tài khoản mạng xã hội của Triệu Vy không còn ở trạng thái bị chặn, một số tác phẩm tiêu biểu của nữ diễn viên cũng xuất hiện trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất