Triệu Vy sẽ trở lại vào tháng 6 sau 3 năm cấm sóng?

16/03/2024, 18:23

Tài khoản mạng xã hội của Triệu Vy không còn ở trạng thái bị chặn, một số tác phẩm tiêu biểu của nữ diễn viên cũng xuất hiện trở lại.

Ngày 16/3, tờ China Times đưa tin tài khoản Weibo của Triệu Vy đã được hoạt động trở lại sau thời gian dài bị cấm. Các tác phẩm tiêu biểu của cô là Họa bì, Hoàn châu cách cách từng biến mất khỏi các trang web của Trung Quốc nhưng nay cũng xuất hiện lại.

Poster phim Hoàn châu cách cách trên Douban có hình ảnh của Triệu Vy. Tên của ngôi sao sinh năm 1976 cũng xuất hiện trong danh sách dàn diễn viên của phim.

Triệu Vy được cho là sắp trở lại ngành giải trí. Ảnh: Epochtimes.

 Triệu Vy được cho là sắp trở lại ngành giải trí. Ảnh: Epochtimes.  

Theo tờ On, Triệu Vy đang tích cực liên hệ với các ê-kíp sản xuất để chính thức trở lại vào tháng 6.

Triệu Vy từng là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Đại lục cùng Chương Tử Di và Châu Tấn. Cô bị cấm sóng vào năm 2021 và xếp vào danh sách “nghệ sĩ xấu”.

Sau đó, nữ diễn viên vẫn thỉnh thoảng xuất hiện. Lần gần nhất Triệu Vy cập nhật mạng xã hội là tháng 8/2023. Trước đó 2 tháng, nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh và giao lưu với người hâm mộ.

Ngày 14/3/2023, ET Today đưa tin nhân dịp sinh nhật lần thứ 47, Triệu Vy gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

"Xin chào mọi người, là tôi đây. Cảm ơn các bạn đã ở đây hôm nay, những người đã không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc sinh nhật của các bạn. Hy vọng mọi người cũng có được hạnh phúc, mỗi ngày đều tốt lành. Mặc dù hôm nay là sinh nhật của tôi, tôi nghĩ nó cũng giống như mọi ngày bình thường. Mong các bạn mạnh khỏe, yêu mọi người", Triệu Vy chia sẻ.

(Nguồn: Zing News)

Link: https://znews.vn/trieu-vy-sau-3-nam-bi-cam-song-post1465263.html

Bài liên quan
Ảnh chụp trộm không dìm được nhan sắc Lưu Diệc Phi
Bất chấp ảnh chụp trộm, Lưu Diệc Phi khiến cư dân mạng trầm trồ với góc nghiêng thần thánh, tuổi tác dường như không ảnh hưởng đến nhan sắc của nữ diễn viên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất