Kate Winslet thấy thoải mái hơn khi quay "cảnh nóng" cùng bạn diễn nữ

CTV Vân Khánh/VOV.VN Theo Dailymail | 03/04/2021, 07:00

Được mệnh danh là “người đẹp không ngại cởi” trên màn ảnh, Kate Winslet tiết lộ rằng cô từng cảm thấy phản cảm khi quay một số cảnh nóng táo bạo trong quá khứ.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Radio Times, "bông hồng Anh" đã có dịp chia sẻ về vai diễn trong bộ phim lấy đề tài đồng tính nữ, Ammonite. Kate Winslet cho biết: “Chúng tôi không cảm thấy ngại ngùng một chút nào. Nhưng điều này cũng khiến tôi nhận ra mình từng không tự nhiên ra sao khi quay các cảnh nóng khác trước đây”.

Trong phim, Kate Winslet đảm nhận vai chính là một nhà cổ sinh học người Anh tên Mary Anning. Cô có mối quan hệ bí mật với Charlotte Murchison, do Saoirse Ronan thủ vai. Nàng Rose của Titanic cho biết, cảnh thân mật với đàn em Saoirse Ronan là một trong những phân đoạn đáng nhớ nhất trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình.

Thế nhưng, sự tự nhiên trong vai diễn lần này khiến cô nhận ra mình từng cảm thấy xấu hổ ra sao trong những cảnh nóng từng quay trước đây. Được đánh giá là một trong những người đẹp tài năng và quyến rũ nhất làng điện ảnh, nên mỗi phân cảnh “lột đồ” của cô đều khiến khán giả không khỏi ấn tượng.

Năm 2008, cô giành giải Oscar cho The Reader. Trong phim, cô vào vai một cựu cai ngục của Đức Quốc xã, người đã quyến rũ một cậu bé tuổi teen. Trên thực tế, bộ phim từng bị hoãn chiếu để đợi bạn diễn của Kate, là David Kross, trải qua sinh nhật thứ 18 trước khi thực hiện những cảnh thân mật với Kate.

Một trong những cảnh khoả thân kinh điển nhất màn ảnh của Kate Winslet nằm trong bộ phim Titanic. Trước khi tạo dáng khoả thân trên ghế sofa, nữ diễn viên đã thốt lên câu nói mang tính biểu tượng: “Hãy vẽ tôi như một trong những cô gái Pháp của bạn”.

Dù đạt được thành công nhờ những cảnh nóng mang giá trị nghệ thuật, nữ diễn viên vẫn luôn cảm thấy khó chịu và ngượng ngùng vì những hình ảnh trong quá khứ. Được biết, Kate Winslet đã từng nhiều lần từ chối người hâm mộ khi họ muốn cô ký tặng lên bức ảnh chụp từ cảnh phim trong Titanic. Thậm chí khi biết Titanic được tái phát dưới định dạng 3D, cô thổ lộ: “Nó giống như việc người ta lôi một cuốn băng kéo dài hơn ba tiếng đồng hồ về bạn từ chục năm về trước ra và bắt cả thế giới xem lại nó. Cảm giác ấy thật kỳ quặc. Và chắc chắn tôi sẽ không dám xem lại cảnh khỏa thân đó đâu”.

Trở lại với bộ phim lần này, Ammonite, Kate Winslet dường như đã thoát khỏi những mặc cảm trong quá khứ để hợp tác đầy ăn ý trong các cảnh quay thân mật với bạn diễn cùng giới. Đáp lại những quan tâm của khán giả, Kate Winslet cho hay: “Saoirse và tôi đã tự hoà vào nhau trong cảnh ấy. Nó không dễ dàng, nhưng chúng tôi cảm thấy thực sự an toàn… Chúng tôi cảm nhận nhịp điệu của cảnh quay rồi giữ lại những gì hỗ trợ cho việc kể chuyện. Đây là cảnh yêu đương khiến tôi tự hào nhất trong sự nghiệp, và cũng không hề ngại ngùng khi thực hiện nó”./.

Bài liên quan
Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”
Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất