Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin

(Nguồn: Zing News) | 31/03/2022, 11:05

Jang Dong Gun chủ trì và phát biểu chúc mừng trong đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Ít giờ trước khi hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin diễn ra, tờ Star News đưa tin hai ngôi không đi hưởng tuần trăng mật ngay sau lễ cưới. Họ dành những ngày đầu tiên của cuộc sống vợ chồng tại nhà mới. Một nguồn tin tiết lộ với Star News Hyun Bin và Son Ye Jin chưa lên kế hoạch nghỉ tuần trăng mật.

Cùng thời điểm, tờ Sport Chosun công bố dàn khách mời tham gia hôn lễ. Theo đó, Jang Dong Gun là người chủ trì. Khách mời nhà gái có Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In. Chú rể Hyun Bin mời Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee.

Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin - 1
Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin - 2
Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin - 3
Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin - 4
YoonA, Lee Yeon Hee, Jang Dong Gun và Jung Hae In dự hôn lễ của đồng nghiệp.

Sáng 31/3, YTN Star cũng đăng tải thiệp mời. Theo YTN Star, thiệp mời có thiết kế sang trọng với tông màu trắng, in hình váy cưới kèm cụm từ “binjin” ở góc phải. Đây là tên viết tắt của cô dâu, chú rể. Theo SBS, đây là đám cưới thế kỷ đang được dư luận quan tâm. Do đó, Hyun Bin và Son Ye Jin yêu cầu các khách mời nhận thiệp cưới giữ kín thông tin cụ thể.

Tờ SBS cho biết không chỉ báo chí trong nước mà các phương tiện truyền thông Nhật Bản và Trung Quốc cũng quan tâm đến mối quan hệ của hai ngôi sao Hạ cánh nơi anh. Theo SBS, các phương tiện truyền thông Nhật Bản đang đưa tin rầm rộ rằng ngôi sao Hallyu Jang Dong Gun sẽ gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp thân thiết. Ngoài ra, các ngôi sao ​​như Lee Min Jung, Lee Yeon Hee, Jung Hae In… được mời tham gia buổi lễ.

Jang Dong Gun chủ trì hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin - 5

Hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin diễn ra lúc 16h tại Sheraton Grand Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjang-dong, Seoul. Tin tức về hai ngôi sao đang phủ sóng truyền thông và đứng top đầu những nội dung được đọc nhiều nhất trên cổng thông tin hàng đầu Hàn Quốc.

Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò sau khi tham bộ phim truyền hình Crash Landing on You của đài tvN lên sóng năm 2020. Đầu năm, họ thông báo kết hôn.

“Tôi đã đưa ra một quyết định quan trọng là kết hôn và cẩn thận bước vào chương tiếp theo của cuộc đời. Tôi đã hứa với cô ấy - người luôn khiến tôi mỉm cười - rằng hãy cùng nhau bước qua chặng đường sắp tới”, Hyun Bin viết tâm thư khi thông báo kết hôn.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Ảnh cưới chưa từng công bố của Hyun Bin - Son Ye Jin
Để đánh dấu cột mốc kỷ niệm 2 năm, nữ diễn viên Son Ye Jin hé lộ những bức ảnh cưới chưa từng công bố cùng Hyun Bin.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5) , Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Mới nhất