Son Ye Jin sinh con trai

27/11/2022, 20:52

Thông tin Son Ye Jin sinh con trai đầu lòng "mẹ tròn con vuông" khiến người hâm mộ náo nức, nồng nhiệt chúc mừng cặp sao phim "Hạ cánh nơi anh".

Truyền thông xứ Hàn cho biết Son Ye Jin đã "mẹ tròn con vuông". Con của cặp đôi phim Hạ cánh nơi anh - Son Ye Jin và Hyun Bin là một bé trai kháu khỉnh. Dân mạng rần rần chúc mừng Hyun Bin và dự đoán rằng, nhóc tì sẽ thừa hưởng vẻ điển trai y như bố.

"Mạnh dạn đoán rằng con của Hyun Bin sẽ là mỹ năm xứ Hàn 18 năm nữa"; "Chúc mừng anh chị, hóng diện mạo nhóc tỳ"; "Chúc mừng Son Ye Jin và Hyun Bin"... là những bình luận trên mạng xã hội.

Son Ye Jin sinh con trai - 1

Son Ye Jin và Hyun Bin trong đám cưới.

Cách đây 5 tháng, sau "đám cưới thế kỷ", chiều 27/6, mạng xã hội châu Á "bùng nổ" khi Son Ye Jin thông báo mang thai con đầu lòng cùng ông xã Hyun Bin. Trên trang cá nhân, cô đăng tải những lời tâm sự với người hâm mộ: "Mọi người vẫn khỏe chứ? Tôi thì đang có một khoảng thời gian vui vẻ. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ đến các bạn một tin vui. Một sinh mạng mới đã đến với chúng tôi. Mặc dù vẫn còn một chút bàng hoàng, nhưng trong lòng tôi rất lo lắng và phấn khích.  

Dù tôi rất biết ơn nhưng vì cẩn thận nên tôi đã không thể thông báo tin tức này ngay đến với mọi người. Chúng tôi sẽ cùng nhau bảo vệ sinh mạng quý giá này. Mong các bạn luôn mạnh khỏe".

Son Ye Jin và Hyun Bin bén duyên lần đầu tiên khi cùng hợp tác trong phim Cuộc đàm phán sinh tử (2018) và chính thức tìm hiểu nhau khi tái hợp lần hai với Hạ cánh nơi anh (2019). Sau hơn 2 năm hẹn hò, bộ đôi quyền lực đã quyết định "về chung một nhà" vào đầu năm nay. 

(Nguồn: Saostar)
Theo vtc.vn
Copy Link
Bài liên quan
"Cậu út nhà tài phiệt" của Song Joong Ki thống trị đường đua phim Hàn cuối năm
Bộ phim "Cậu út nhà tài phiệt" do nam tài tử Song Joong Ki đóng chính đang trên đà trở thành một trong những phim truyền hình được xem nhiều nhất trong năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất