Hướng dương ngược nắng tập 66: 'Tiểu tam' Diễm Loan đến xin lỗi bà Bạch Cúc

Anh Hoa | 12/05/2021, 09:45

Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 66, bà Diễm Loan được Minh đưa đến gặp bà Bạch Cúc để xin lỗi; bé Cami tuyên bố tặng bố Hoàng cho cô Minh.

Video: Trailer "Hướng dương ngược nắng" tập 66

Trailer Hướng dương ngược nắng tập 66 cho thấy cảnh mẹ con Diễm Loan (Vân Dung) và Minh (Lương Thu Trang) ngồi đối diện với ông Cao Phan (NSƯT Đức Trung) và bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) tại nhà họ Cao. Trong khi bà Loan ngồi im với vẻ mặt khép nép "ngoan ngoãn" thì Minh cất lời: "Hôm nay cháu muốn được thẳng thắn, rành mạch một lần, sai thì sửa. Chỉ cần có cơ hội thì sẽ sửa sai và bù đắp để có thể thanh thản sống tiếp. Chính vì thế mà hôm nay cháu đưa mẹ cháu tới đây trước hết là để xin lỗi mọi người và đặc biệt là lời xin lỗi của mẹ cháu với cô Cúc ạ".

Hướng dương ngược nắng tập 66: 'Tiểu tam' Diễm Loan đến xin lỗi bà Bạch Cúc - 1

Minh đưa mẹ đến xin lỗi bà Bạch Cúc.

Cũng trong tập phim này, Trí (Đình Tú) lại đối mặt với Ngọc (Quỳnh Kool). Trí thắc mắc: "Sao hôm trước bảo lần cuối gặp rồi mà?'.

Không ngờ cô gái từng tỏ ra si tình vênh mặt tuyên bố: "Tôi đến để nói cho anh biết, tôi đã loại anh ra khỏi đầu tôi và ra khỏi cuộc sống của tôi rồi. Anh là ai mà lại ném tôi sang cho bạn của anh?".

Hướng dương ngược nắng tập 66: 'Tiểu tam' Diễm Loan đến xin lỗi bà Bạch Cúc - 2

Ngọc bảo Trí: "Tôi hôn anh được thì tôi cũng hôn người khác được".

Trong khi Trí đang ấp úng chối thì Ngọc nói tiếp: "Đừng làm cao quá, tôi thích anh được thì tôi thích người khác được. Tôi hôn anh được thì tôi cũng hôn người khác được".

Hướng dương ngược nắng tập 66 còn có cuộc gặp 4 người gồm mẹ con bé Cami, Hoàng (Việt Anh) và Minh. Trong khi cả 3 người lớn đang ngồi như tượng thì bé Cami láu lỉnh dắt bố đang ngồi cạnh mẹ sang phía ghế gần cô Minh, bảo: "Đây, con tặng quả bí ngô siêu to khổng lồ này cho cô đây".

"Con bán bố đấy à?", Hoàng nhăn nhó. Cô bé tỉnh queo: "Con có bán đâu? Con được đồng nào đâu? Con tặng bố cho cô để cô bảo vệ bố mà. Cô nhỉ?".

Hướng dương ngược nắng tập 66: 'Tiểu tam' Diễm Loan đến xin lỗi bà Bạch Cúc - 3

Bé Cami "tặng" bố cho cô Minh.

Lúc này mẹ Cami (Thùy Dương) lên tiếng: "Mẹ e rằng món quà nặng cân này sẽ làm khó cô Minh đấy. Thế nhưng mẹ con mình vẫn cứ phải chờ xem ý của cô Minh thế nào, nhở".

Không biết Minh có quyết định nhận "quả bí ngô" này hay không. Hãy đón xem Hướng dương ngược nắng tập 66 trên VTV3 vào 21h30 thứ Tư ngày 12/5.

Anh Hoa
Bài liên quan
NSND Thu Quế trẻ đẹp tuổi 54, hạnh phúc bên NSƯT Phạm Cường
NSND Thu Quế tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng và nhan sắc tươi trẻ cũng như cách để chị và ông xã Phạm Cường có hôn nhân êm ấm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất