"Hướng dương ngược nắng" tập 66: Bà Diễm Loan bất ngờ đến xin lỗi bà Bạch Cúc

An Chi/VOV.VN Ảnh, clip: VFC | 12/05/2021, 08:52

Nhiều tình tiết được hé lộ trong "Hướng dương ngược nắng" tập 66: bà Diễm Loan đến xin lỗi bà Bạch Cúc và gia đình họ Cao, Ngọc mắng Trí và tuyên bố sẽ thích người khác...

Trong trích đoạn tập 66 phim "Hướng dương ngược nắng", Minh đã đưa bà Diễm Loan đến gặp vàxin lỗi bà Bạch Cúc. Minh nói: "Cũng đã có quá nhiều biến cố và nhiều sự thật cần đối diện. Đó cũng là lúc để cháu và mẹ cháu nhìn nhận lại mọi việc. Hôm nay, cháu muốn thẳng thắn, được rành mạch một lần. Sai thì sửa, chỉ cần có cơ hội thì sẽ sửa sai và bù đắp, để sau này mới thanh thản sống tiếp. Chính vì thế hôm nay cháu đưa mẹ cháu đến, trước hết để xin lỗi mọi người. Và đặc biệt là lời xin lỗi của mẹ cháu đến cô Cúc ạ".

Về phía Trí và Ngọc, những tưởng diễn biến tình cảm của cặp đôi có tiến triển, song Ngọc bất ngờ mắng sa sả Trí khi anh ghép đôi cô với người khác: "Tôi đến để nói cho anh biết rằng, tôi đã lẳng anh ra khỏi đầu và ra khỏi cuộc sống của tôi rồi. Anh là ai mà lại ném tôi sang cho bạn của anh? Anh nghĩ gì thế? Đừng có làm cao quá. Tôi thích anh được thì tôi cũng thích người khác được. Tôi hôn anh được thì tôi cũng hôn người khác được".

Một tình tiết dễ thương cũng được hé lộ trong tập 66 phim "Hướng dương ngược nắng" là bé Cami là cầu nối tình cảm giữa Minh và Hoàng. Bé Cami nói: "Con tặng quả bí ngô siêu to khổng lồ này cho cô đây". Khi Hoàng hỏi có phải con bán bố không, bé lém lỉnh đáp: "Con có bán đâu, có được đồng nào đâu. Con tặng bố cho cô để cô bảo vệ bố mà". Mẹ bé Cami vui vẻ: "Mẹ e rằng món quà nặng ký này sẽ làm khó cô Minh đấy. Nhưng mẹ con mình cứ chờ xem ý của cô Minh thế nàonhỉ?".

Liệu sau mọi sóng gió, bà Bạch Cúc và bà Diễm Loan có thể gạt bỏ mâu thuẫn? Minh sẽ đến với Hoàng nhờ sự "đẩy thuyền" nhiệt tình của bé Cami?Tập 66 phim "Hướng dương ngược nắng" sẽ tiếp tục lên sóng tối nay, lúc 21h30 trên VTV3./.

Bài liên quan
NSND Thu Quế trẻ đẹp tuổi 54, hạnh phúc bên NSƯT Phạm Cường
NSND Thu Quế tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng và nhan sắc tươi trẻ cũng như cách để chị và ông xã Phạm Cường có hôn nhân êm ấm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hơn 1 triệu thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
Tính đến 17h hôm nay, hơn 1 triệu thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trên hệ thống đăng ký thi của Bộ GD&ĐT.
Mới nhất