'Hướng dương ngược nắng' tập 54: Ông Quân thất vọng về bà Bạch Cúc

Gia Vũ | 15/04/2021, 08:56

Ông Quân vừa tỏ tình với bà Bạch Cúc chưa được bao lâu thì mối quan hệ giữa họ đã có nguy cơ không bao giờ đến bến.

Video: Xem trước vài tình huống trong "Hướng dương ngược nắng" tập 54

Trọng tâm của Hướng dương ngược nắng tập 54 xoay quanh mối quan hệ giữa bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) và ông Quân (NSƯT Phạm Cường). Ông Quân đã liều một phen để tỏ tình với bà Bạch Cúc sau thời gian dài đằng đẵng chờ đợi và thầm lặng đi bên người trong mộng. Bà Bạch Cúc vẫn tỏ ra lấn cấn và muốn giữ mối quan hệ như hiện tại, nhưng ông Quân không đồng ý.

Đến tập 54, mối quan hệ của hai người bất ngờ xấu đi. Số là, sau khi biết Châu (Hồng Diễm) muốn chịu trách nhiệm vụ đâm xe khiến Kiên (Hồng Đăng) bị thương, bà Cúc rất lo lắng. Coi con cái là tài sản lớn nhất, bà không muốn các con chịu bất cứ tổn hại nào. Thế nên cho dù Châu nói  muốn tự làm tự chịu, mẹ cô vẫn tìm cách giải quyết hậu quả. Một lần nữa, bà Cúc lại nhờ ông Quân ra tay như từng xử lý chuyện của Ngọc (Quỳnh Kool) trước kia.

'Hướng dương ngược nắng' tập 54: Ông Quân thất vọng về bà Bạch Cúc - 1

"Hướng dương ngược nắng" tập 54: Bà Bạch Cúc bất ngờ về thái độ của ông Quân.

Được bà Cúc gọi đến, ông Quân hăm hở vì tưởng người thương có câu trả lời cho lời tỏ tình trước đó. Ông thất vọng khi nghe bà Cúc nói muốn giải quyết nhanh gọn chuyện của Châu, nếu cần có thể thì tìm một người khác gánh tội thay, và chỉ đích danh Phúc (Doãn Quốc Đam). Không kìm nén được nữa, ông Quân mắng thẳng mặt người thương, nói rằng ông thất vọng về cách hành xử của bà. 

 Ông hỏi, có phải những sóng gió cuộc đời đã khiến bà trở nên nghiệt ngã hay bản chất con người của bà là người ích kỷ. Hành động của bà Bạch Cúc khiến ông Quân muốn suy nghĩ lại về tình cảm của mình.

Sau khi thể hiện sự thất vọng, ông Quân bỏ đi mặc cho bà Bạch Cúc ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì xảy ra. Những ngày sau đó, ông một mực không nghe điện thoại của bà. Người đàn ông này còn sắp xếp để chuẩn bị rời Cao Dược, giao lại công ty Trần Cảnh cho Phúc và tìm chốn điền viên an hưởng tuổi già.

'Hướng dương ngược nắng' tập 54: Ông Quân thất vọng về bà Bạch Cúc - 2

"Hướng dương ngược nắng" tập 54: Minh tỏ ra lo lắng khi Hoàng bán công ty.

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 54, biết thông tin Hoàng (Việt Anh) đột ngột bán Hoàng Đế, Minh (Lương Thu Trang) sốc và thực tâm lo lắng. Cô gọi điện để hỏi tại sao anh đưa ra quyết định như vậy, và bị hỏi lại rằng cô đang quan tâm tới Hoàng Đế hay quan tâm tới anh.

Lúc mệt mỏi này, Hoàng chỉ muốn có Minh bên cạnh nên đã nhân cơ hội này đề nghị: "Muốn biết vì sao thì đến đây anh nói cho mà nghe". Hai người có vẻ bắt đầu dành cho nhau sự quan tâm thực sự. 

'Hướng dương ngược nắng' tập 54: Ông Quân thất vọng về bà Bạch Cúc - 3

Phúc tìm đến Châu để hỏi có phải cô lợi dụng anh để trả thù.

Chuyện tình cảm giữa Châu và Phúc cũng có diễn biến mới. Phúc tìm đến Châu đặt thẳng câu hỏi rằng có phải cô lợi dụng anh để trả thù hay không. Câu trả lời của Châu lại khiến Phúc bất ngờ. Cô còn tự tin vặn lại: "Nếu anh không thích thì anh có thể đẩy tôi ra mà". 

Đón xem các tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Gia Vũ
Bài liên quan
Hồng Diễm chụp ảnh cưới bên mỹ nam phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Nhân dịp đóng chung phim, cặp đôi Hồng Diễm và Quang Sự thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách hoài cổ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất