Hồng Phượng xin lỗi, mong khép lại ồn ào sau 1 năm NSƯT Vũ Linh qua đời

24/02/2024, 16:23

Tôi nhận hết những sai sót, phiền muộn và điều tiếng về mình, chỉ mong những ai thấu hiểu thì sẽ cảm thông và thương xót", cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh bày tỏ.

Sau gần 1 năm NSƯT Vũ Linh qua đời, Hồng Phượng (cháu gái cố nghệ sĩ) đã có những trải lòng gây chú ý.

Nữ ca sĩ viết: "Thời gian trôi nhanh cứ ngỡ chỉ mới hôm qua, cầu xin mọi tranh cãi, điều tiếng hãy khép lại sau 1 năm dài buồn phiền mệt mỏi. Xin được bình yên, an lạc, riêng tư".

Hồng Phượng và gia đình.

Hồng Phượng và gia đình.

Hồng Phượng thừa nhận cô không phải người hoàn hảo và hoa mỹ nên có những chuyện xảy ra ngoài tầm kiểm soát của bản thân.

Cô xin nhận hết những sai sót, phiền muộn và điều tiếng, chỉ mong những ai thấu hiểu thì sẽ cảm thông và thương xót. Nữ ca sĩ mong khán giả hãy nhẹ lời vì gia đình còn lắm lo toan nên không thể làm hài lòng tất cả. 

Nữ ca sĩ cũng dành lời cảm ơn tới những người đã đứng ra bảo vệ, ủng hộ gia đình cô suốt 1 năm qua. Bên cạnh đó, cô gửi lời xin lỗi khán giả vì để chuyện riêng của gia đình ảnh hưởng tới nhiều người. 

"Đây là lúc tôi có cơ hội nhìn nhận lại bản thân mình và hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này. Xin cảm ơn đến tất cả các khán giả yêu thương Hồng Phượng cũng như yêu thương gia đình", cô viết. 

Nữ ca sĩ trải lòng về ồn ào sau 1 năm cậu ruột qua đời.

Nữ ca sĩ trải lòng về ồn ào sau 1 năm cậu ruột qua đời.

Đầu tháng 3/2023, NSƯT Vũ Linh qua đời sau thời gian chống chọi bệnh ung thư. Sự ra đi của "ông hoàng cải lương" khiến nhiều khán giả, đồng nghiệp thương xót. NSƯT Vũ Linh khi mất cũng không để lại di chúc.

Sau khi cậu ruột qua đời, Hồng Phượng cũng vướng vào nhiều ồn ào với Hồng Loan (con gái nghệ sĩ Vũ Linh). Hai bên có những tranh cãi gay gắt về việc tài sản thừa kế và quan hệ họ hàng. Việc này khiến Hồng Phượng nhận phải nhiều chỉ trích của khán giả.

Hồng Phượng cho biết sự nghiệp ca hát của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để kiếm thêm thu nhập, Hồng Phượng đã quyết định mở quán bán bún bò cùng mẹ ruột Hồng Nhung để trang trải cuộc sống.

Về phía Hồng Loan, cô cảm thấy buồn vì từng xem gia đình Hồng Phượng như ruột thịt, sống chung từ nhỏ. Thế nhưng, việc kiện tụng như giọt nước tràn ly giữa hai bên.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Sao Việt 3/4: Con gái Vũ Linh sang Úc lưu diễn, Thanh Hương gợi cảm sau ly hôn
Hồng Loan hào hứng khi được mời sang Úc lưu diễn, Thanh Hương khoe dáng với bikini nóng bỏng sau ly hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất