Hơn 3.000 người tham gia Ngày chạy Olympic 2023 ở Đà Nẵng

Thành Long/VOV-Miền Trung | 26/03/2023, 10:07

Sáng nay (26/3), hơn 3.000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023 của thành phố Đà Nẵng nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam và 48 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng.

Từ sáng sớm, đông đảo người dân, học sinh, sinh viên và thanh niên các lực lượng vũ trang tập trung trên đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng để tham gia Ngày chạy Olympic.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm nay được tổ chức ngoài trời, tại trung tâm thành phố với sự tham dự của đông đảo học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên, các lượng lượng vũ trang.

Ngày chạy Olympic có 2 nội dung gồm chạy bộ đồng hành 1 km với sự tham gia của 2500 người và thi chạy đều tập thể với sự tham gia của 600 người đến từ 6 đơn vị lực lượng vũ trang gồm: Công an TP, Bộ Chỉ huy Quân sự TP, Bộ đội Biên phòng TP, Vùng 3 Hải quân, Sư đoàn Không quân 372, Sư đoàn phòng không 375.

Ngày chạy Olympic góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về việc rèn luyện thể dục thể thao. Chạy bộ là hoạt động đơn giản, dễ tập luyện hàng ngày, tạo thành thói quen, nhu cầu tự nhiên của mỗi con người.

Tham gia Ngày Chạy Olympic, Đại úy Trần Hữu Thành Đạt, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Đà Nẵng cho biết: “Tôi cũng như các đồng chí trong Bộ Chỉ huy quân sự thành phố đến tham dự buổi chạy với tinh thần rèn luyện thân thể để xây dựng và bảo vệ tổ quốc tiếp nối truyền thống của lực lượng vũ trang quân sự của thành phố. Với tinh thần của buổi chạy, tôi mong muốn toàn thể nhân dân trong cả nước tích cực rèn luyện thân thể để xây dựng và kiến thiết đất nước”./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất