Hoàng Thùy Linh: 'Tôi xin rút kinh nghiệm và sẽ khéo léo hơn trong giao tiếp'

18/09/2023, 10:22

Sau loạt ồn ào về phát ngôn, Hoàng Thùy Linh đã gửi thư xin lỗi tới khán giả và người hâm mộ của mình.

Sáng 18/9, Hoàng Thùy Linh đã gửi thư xin lỗi tới người hâm mộ sau loạt ồn ào về phát ngôn vừa qua. Nữ ca sỹ mở đầu bức thư: "Hoàng Thùy Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được đoàn viên sau gần hai thập kỉ yêu thương nhau"

Nữ ca sỹ xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Cô hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để nữ ca sĩ nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm.

"Trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật, Linh luôn biết ưu và nhược điểm của mình, cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc mà Linh đã chọn. Linh luôn hy vọng khán giả cảm nhận được điều đó qua từng sản phẩm.

Linh vẫn đang rèn luyện bản thân từng ngày bởi Linh hiểu tới tận cùng rằng, bản thân đang rất may mắn khi được lao động và yêu thương. 

Học, học nữa, học mãi, Linh còn rất nhiều điều phải học, phải trau dồi từng ngày để được đóng góp một phần nhỏ bé cho nghệ thuật và khán giả, cho những người mà Linh tuyệt đối trân trọng. Và chưa bao giờ ngừng biết ơn khán giả yêu thương. 

Hoàng Thùy Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những ý kiến đóng góp. Chúc mọi người những ngày bình an, mạnh khoẻ", nữ ca sỹ viết.

Hoàng Thuỳ Linh gửi lời xin lỗi sau ồn ào.

Hoàng Thuỳ Linh gửi lời xin lỗi sau ồn ào.

Trước đó trong buổi họp báo concert, một phóng viên đặt câu hỏi cho Hoàng Thuỳ Linh về khả năng hát live. Thay vì trả lời, nữ ca sĩ gây khó hiểu khi kể một câu chuyện: "Chị có 2 đôi chân và may mắn là bố mẹ chị sinh ra chị biết đi. Chị có thể đi được. Ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra khỏi nhà, thì lúc ấy có một đám người ở kia rất đông mới thấy chị trượt chân chị ngã và họ bảo chị không biết đi. Thế còn ý kiến của em thì sao, chị có biết đi hay không?".

Khi phóng viên trả lời rằng "dạ có" thì Hoàng Thùy Linh tuyên bố: "Đó là câu trả lời cho câu hỏi chị có biết hát hay không".

Ở câu hỏi thứ hai, phóng viên đặt câu hỏi cho Hoàng Thùy Linh về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong liveshow. 

Nữ ca sĩ đã đi xuống tận nơi và kéo phóng viên lên sân khấu cùng mình. Cô trả lời: "Chị cũng đàng hoàng mà em. Chị không thể nói một chuyện không liên quan đến show diễn. Cuộc đời của chị đã đi qua nhiều người tốt lẫn không tốt với mình. Xin hỏi em một câu thôi, nếu ai đó hỏi về người mà đối xử với em rất tốt đi thế thì em sẽ lựa chọn như thế nào? Em sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay em sẽ như nào?

Chị không nói đúng sai ở đây, chị chỉ nói về tình người với nhau. Mọi sự vận hành trong cuộc đời này là nhờ tình người. Tất cả những người có tài năng và đã ở cạnh chị những lúc khó khăn nhất thì chị nghĩ là mình chậm lại vài nhịp đi em, mình để người ta sống với”.

Nhiều khán giả cho rằng Hoàng Thùy Linh đang “nhạy cảm quá đà” khi “xù lông không đúng chỗ”. Sở dĩ hai câu hỏi không có gì là quá phức tạp, nữ ca sĩ có thể khéo léo xử lý một cách vui vẻ, tinh tế.

Tùng Thanh

Bài liên quan
Vượt Hoàng Thuỳ Linh, Văn Mai Hương bật khóc khi nhận giải 'Nữ ca sĩ của năm'
Với một năm hoạt động sôi nổi, Văn Mai Hương đã ẵm trọn 4 chiếc cúp danh giá tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất