Hòa Minzy đội mũ cối cổ vũ tại SEA Games 32 gây sốt với khán giả quốc tế

18/05/2023, 11:21

Màn cổ vũ máu lửa của nữ ca sĩ Việt Nam được khán giả nước bạn chú ý và đồng loạt chia sẻ.

Trong những ngày diễn ra SEA Games 32 vừa qua, Hoà Minzy là một trong những sao Việt hiếm hoi có mặt tại Campuchia để cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam. Nữ ca sĩ đã tạm gác hết công việc qua một bên để cổ vũ cho đoàn thể thao nước nhà. 

Nữ ca sĩ người Bắc Ninh đến cổ vũ cho tuyển bóng chuyền nữ vào 9/5. Vào sáng 10/5, Hòa Minzy gây chú ý với hình ảnh tinh nghịch, đội mũ cối nhí nhảnh trên khán đài.

Sự góp mặt của nữ ca sĩ đã giúp những khán đài tại SEA Games 32 có nhiều màu sắc sinh động hơn. Cô nàng hài hước chia sẻ rằng bản thân may mắn khi học thanh nhạc nên mới có thể cổ vũ đội tuyển nước nhà bằng chất giọng to khỏe và âm vực cao.

Hòa Minzy đội mũ cối cổ vũ tại SEA Games 32 gây sốt với khán giả quốc tế - 1

Hòa Minzy đội mũ cối cổ vũ tại SEA Games 32 gây sốt với khán giả quốc tế - 2

Hoà Minzy nhận nhiều sự chú ý đến từ khán giả trên khán đài với màn cổ vũ nhiêt tình.

Sự xuất hiện của Hòa Minzy tại SEA Games 32 hiện đang "gây bão" MXH quốc tế. Màn cổ vũ nhiệt tình của cô được nhiều khán giả nước bạn chia sẻ, đặc biệt là Indonesia. Trên các trang truyền thông và mạng xã hội, hình ảnh của Hoà Minzy liên tục được xuất hiện với nhiều lời nhận xét tích cực. Nhan sắc nữ ca sĩ Việt Nam cũng được khán giả khen nức nở. 

Hòa Minzy đội mũ cối cổ vũ tại SEA Games 32 gây sốt với khán giả quốc tế - 3

Màn cổ vũ của Hoà Minzy được truyền thông quốc tế đưa tin. 

Tờ Tribun Tangerang của Indonesia cũng dành hẳn một bài đăng về màn cổ vũ ấn tượng của Hoà Minzy. Cụ thể trang tin này viết: "Bị cổ động viên Indonesia lấn át, người đẹp Việt này trở nên tức giận và trở thành tâm điểm tại SEA Games 2023. Người đẹp này chính là ca sĩ Việt Nam có tên Hoà Minzy. Cô ấy ủng hộ đất nước của mình rất nhiệt tình, tuy nhiên có khoảnh khắc Hòa Minzy tỏ ra bực bội vì bị fan Indonesia lấn át. Biểu cảm của cô ấy lúc đó nhìn rất dễ thương và hài hước".

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, hiện tại cũng đã có rất nhiều khán giả Indonesia tương tác và tự nhận đã trở thành fan của cô sau màn cổ vũ đáng yêu. 

Đây không phải lần đầu tiên Hoà Minzy xuất hiện cổ vũ trong các trận đấu. Trước đây, cô vẫn thường xuyên góp mặt ở các kỳ SEA Games với vai trò là khán giả yêu thể thao. Ngoài đến ủng hộ đội tuyển bóng chuyền nữ nước nhà, nữ ca sĩ còn cổ vũ cho đội bóng đá nam, hay các vận động viên bơi lội người Việt.

Dù xuất hiện với phong cách vô cùng bình dị, nữ ca sĩ vẫn ghi điểm mạnh trong mắt người hâm mộ.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Mẹ đơn thân 'vuợt mặt' loạt sao trẻ chiếm lĩnh âm nhạc Việt 2023
Nữ ca sĩ Hoà Minzy là cá nhân duy nhất có 2 bài hát lọt Top 10 ca khúc nổi bật nhất Vbiz 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất