Hoa hậu Thùy Tiên đội mấn 10kg diễn vedette show của NTK Ngô Nhật Huy

Thiếu Anh/VOV.VN Ảnh: Lân Đặng – Hoàng Pi | 08/12/2022, 09:44

Đảm nhận vai trò vedette khép lại Tuần lễ International Thai Silk Fashion Week, Hoa hậu Thùy Tiên diện áo dài trắng thêu kết hoa sen trên nền lụa Mã Châu, đội mấn hoành tráng từ NTK Ngô Nhật Huy.

Vốn là chị em thân thiết, hoa hậu Hà Kiều Anh đã nhận lời làm first face trong BST ‘Thì Thầm’ của  NTK Ngô Nhật Huy trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế tơ lụa Thái Lan.

Trên sàn diễn thời trang quốc tế, Hoa hậu Việt Nam 1992 thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lúc xuất hiện và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Hà Kiều Anh xuất hiện với trang phục áo dài đỏ lộng lẫy, phần hoa được thêu tay tỉ mĩ đính kèm trên thân áo và tay áo. Bên cạnh đó, chiếc mấn vàng được thiết kế và đính kết cầu kỳ.

Thần thái và nhan sắc ‘bất chấp thời gian’ của Hà Kiều Anh đã gây thương nhớ cho không ít khán giả khi diễn áo dài. Dù đã là mẹ 3 con nhưng Hà Kiều Anh vẫn giữ được thần thái và trình diễn.

Ở phần kết show của BST ‘Thì Thầm’, Hoa hậu Thùy Tiên đã làm rất nhiều khán giả tại xứ sở Chùa Vàng mãn nhãn khi diện chiếc áo dài được thiết kế vô cùng tinh khiết với màu trắng chủ đạo được thêu kết hoa sen, Thùy Tiên xuất hiện và sải những bước catwalk đầy tự tin.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có màn trình diễn ấn tượng tại Tuần lễ thời trang quốc tế tơ lụa Thái Lan.

Sải bước tự tin và chuyên nghiệp trên sân khấu, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục chinh phục khán giả, khẳng định vị trí của mình trên sàn diễn thời trang.

Nói về lý do chọn Thùy Tiên, Ngô Nhật Huy cho biết: "Với tôi, Thùy Tiên là một trong những cái tên hội tụ hai yếu tố: tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng. Thùy Tiên là một trong những mỹ nhân tài sắc hoạt động sôi nổi ở cả lĩnh vực Hoa hậu và người mẫu của làng giải trí Vbiz. Cô ấy có vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất truyền thống, catwalk chuyên nghiệp, phong thái sang trọng. Ngoài nhan sắc và tinh thần cống hiến, người đẹp sinh năm 1998 còn được đánh giá cao bởi kinh nghiệm dày dặn và khả năng xử lý tình huống trên sân khấu nhanh nhạy và tinh tế. Tôi muốn cô ấy mặc áo dài của mình, quảng bá hình ảnh người phụ nữ với bạn bè quốc tế và hơn hết truyền tải thông điệp từ BST lần này’.

Ngô Nhật Huy nói các thiết kế trong bộ sưu tập ‘Thì thầm’ lấy cảm hứng từ khoảnh khắc giao mùa của thiên nhiên nên màu sắc có phần rực rỡ, bắt mắt. Anh kết hợp chất liệu lụa Mã Châu và lụa Thái để trang phục trở nên mềm mại, sang trọng. Sự kết hợp giữa chất liệu lụa Mã Châu và lụa Thái sẽ thể hiện sự giao thoa văn hóa của hai quốc gia Việt Nam và Thái Lan. Bộ sưu tập cũng là thông điệp về trách nhiệm của chúng ta trong việc bảo vệ môi trường, anh tâm sự.

Bên cạnh Thùy Tiên diễn vedette, hoa hậu Hà Kiều Anh diễn first face, NTK Ngô Nhật Huy còn mời hàng loạt các nàng hậu tham gia trình diễn như: Hoa hậu Bảo Ngọc, á hậu Kiều Loan, á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Á hậu hòa bình Quỳnh Châu, á hậu Du lịch Trần Nguyễn Phương Thanh, hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, Hoa hậu Phan Hiếu…Đặc biệt là sự xuất hiện của Miss Earth Water Thailand 2022 Fom Natrawee Chiarasathid.

Ngô Nhật Huy có hơn 20 năm làm việc trong ngành thiết kế. Những bộ áo dài của anh được nhiều hoa hậu quốc tế lựa chọn khi đến Việt Nam công tác như Hoa hậu Quý bà Thế giới 2019 Victoria Radochinskay, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul, Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leigharamwat, Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska...

International Thai Silk Fashion Week được Chính phủ Hoàng gia Thái Lan và Hiệp hội Quảng bá Văn hóa và Tơ lụa Thái Lan tổ chức từ 6-11/12 tại Bangkok. Sự kiện dự kiến có các nhà thiết kế hàng đầu đến từ hơn 60 quốc gia và khoảng 10.000 khách tham dự./.

Bài liên quan
Hoa hậu Thuỳ Tiên trở thành Đại sứ Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là Đại sứ Du lịch TP.HCM 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất