Hoa hậu Mai Phương nhận con nuôi

17/11/2022, 16:22

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương cho biết, cô mới nhận một bé gái mất cha trong đại dịch COVID-19 làm con nuôi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh cô đến thăm một bé gái bị mất bố do COVID-19. Đồng thời, người đẹp cũng cho biết, cô đã nhận bé gái này làm con nuôi của mình. 

"Vậy là Mai Phương chính thức có con nuôi rồi nhé. Thuở sinh viên, lúc đi làm thiện nguyện tôi cũng lóe lên suy nghĩ sau này sẽ nhận nuôi trẻ mồ côi, khổ nỗi lúc đó điều kiện chưa cho phép. Thật hạnh phúc khi bây giờ mình đã làm được. Chỉ mong bé luôn khỏe mạnh và lớn lên ngoan thôi" – Mai Phương bày tỏ.

Hoa hậu Mai Phương nhận con nuôi - 1

Mai Phương cho biết, thời còn là sinh viên cô đã có ý định sẽ nhận nuôi những trẻ em mồ côi nhưng do chưa có điều kiện, nhưng đến hiện tại, khi đã là Hoa hậu, có điều kiện ổn định hơn thì cô mới có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Tối 12/8, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 được tổ chức tại Quy Nhơn (Bình Định) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Trong suốt hành trình tham dự cuộc thi, Huỳnh Nguyễn Mai Phương là thí sinh dung hòa nhiều yếu tố nhất để trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Từ nhan sắc, kỹ năng, khả năng giao tiếp tiếng Anh đến sự tự tin của Mai Phương đều nổi bật so với các ứng viên khác.

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng, thuần Việt cùng nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng mà kinh nghiệm từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, thành tích học vấn đáng nể cũng là một trong những lý do khiến cô giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Hoa hậu Mai Phương nhận con nuôi - 2

Tuy nhiên, sau cuộc thi, Mai Phương liên tục vướng tin đồn giành vương miện nhờ mối quan hệ thân thiết với BTC. Trước những ồn ào này, người đẹp cho biết: "Những thí sinh khác sẽ hiểu về sự nỗ lực của tôi trong cuộc thi lần này. Tôi không hề được ưu ái. Tôi từng dừng chân ở top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 và rất buồn vì thành tích đó. Vì thế, tôi đã khao khát chiến thắng và quyết tâm cao ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay. Tôi mong mọi người nhìn nhận đúng đắn về thực lực của mình".

Huỳnh Nguyễn Mai Phương 23 tuổi, cao 1,7 mét, số đo ba vòng 82-63-92 cm. Cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài nhan sắc, cô còn có nền tảng học vấn tốt. Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại, Đại học Đồng Nai, hiện theo học thạc sĩ Ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM, điểm IELTS 8.0.

Vì đã tham gia khóa đào tạo người mẫu, nên Mai Phương có lợi thế về kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính. Dù áo tắm hay áo dài, cô gái sinh năm 1999 đều biết cách thể hiện đúng tinh thần trang phục./.

Vũ Toàn(Vov.vn)
Bài liên quan
Sao Việt 17/4: Mai Ngọc tươi tắn trở lại sau ly hôn, Mai Phương Thuý đẹp mơ màng
MC Mai Ngọc lấy lại tinh thần sau thời gian bị ốm, Hoa hậu Mai Phương Thuý được khen đẹp như nàng thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất