Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan - Nong Poy lấy chồng

03/02/2023, 07:21

Nong Poy khoe nhẫn đính hôn cùng hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai; Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan sẽ đội vương miện bằng vàng, bước vào hôn nhân vào ngày 1/3.

Thairath đưa tin tối 2/2, Nong Poy – người được mệnh danh là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai doanh nhân Oak Phakwa Hongyok. Ý trung nhân của Nong Poy là người thừa kế của Ar Jor - bảo tàng, nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng ở tỉnh Phuket.

Trên fanpage Baan Ar-Jor đăng tải hình ảnh của cặp tình nhân, khán giả nhận ra ngón áp út của Nong Poy đeo chiếc nhẫn lớn kèm theo lời chúc từ gia đình nhà trai: “Hai con đã đính hôn, chào đón Nong Poy là thành viên của gia đình. Hai con hãy mãi yêu thương nhau như ngày hôm nay, hạnh phúc và cùng nhau già đi”. Khoảnh khắc ngọt ngào của Nong Poy và Oak được nhiều phương tiện truyền thông tại Thái Lan chia sẻ. Lễ cưới mỹ nhân chuyển giới diễn ra vào 1/3.

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan - Nong Poy lấy chồng - 1
Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan - Nong Poy lấy chồng - 2
Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan kết hôn. (Ảnh: Baan Ar-Jor)

Cả hai nhận ra họ là định mệnh của nhau khi tình cờ nhìn thấy trong lần đến gặp thần đầu voi Ganesha cầu may mắn, theo Newsdirectory3. Năm 2022, Nong Poy dành thời gian đầu tư cho việc học thạc sỹ, phát triển kinh doanh. Thời điểm này, cô úp mở về tình cảm cá nhân và chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng tình yêu khích lệ tinh thần cô trong cuộc sống, công việc và học tập.

Cách đây ít ngày, hình ảnh chiếc vương miện hoa vàng (Hua Kuan) mà Nong Poy sẽ sử dụng trong hôn lễ được tiết lộ. Vương miện làm bằng vàng, chi tiết hoa được thực hiện tỉ mẩn suốt 3 tháng bởi nhóm nghệ nhân thủ công mỹ nghệ cổ xưa của tỉnh Ranong.

Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan - Nong Poy lấy chồng - 3

Vương miện vàng Nong Poy đội trong lễ cưới ngày 1/3/2023. (Ảnh: Thairath)

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan từng công khai mối tình lâu năm với bạn trai Warwick Pong - vận động viên chơi golf. Cả hai “đường ai nấy đi” sau 5 năm bên nhau, nguyên nhân là bất đồng quan điểm.

Cô còn vướng tin yêu Cổ Thiên Lạc sau khi cộng tác trong bộ phim hành động White Storm năm 2013. Một số nguồn tin cho biết Nong Poy có cảm tình với tài tử Hong Kong (Trung Quốc) trong thời gian ghi hình phim và đó là nguyên nhân chính khiến cô quyết định dứt tình với bạn trai. Trả lời báo giới khi đó, Nong Poy phủ nhận thông tin và nói Cổ Thiên Lạc coi cô như em gái, cô không muốn chuyện cá nhân làm tổn hại thanh danh đàn anh.

Nong Poy tên thật là Treechada Petcharat, sinh năm 1986, đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2004. Vẻ đẹp của cô ngày càng hoàn thiện và trở thành tên tuổi được săn đón bậc nhất xứ chùa Vàng. Cô tham gia nhiều lĩnh vực, từ người mẫu, ca sĩ, MC tới diễn viên. Vẻ đẹp và thành công của cô trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng LGBT.

(Nguồn: Tiền Phong)

Bài liên quan
Minh Tú hé lộ ảnh cưới, 'khoá môi' chồng Tây ngọt ngào
Người hâm mộ mong chờ đến đám cưới của Minh Tú và chồng Tây vào tháng 4 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất