HLV Troussier kiên quyết không từ chức

26/03/2024, 21:54

HLV Troussier quyết không đả động đến tương lai ngay sau thất bại 0-3 của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia.

* Tiếp tục cập nhật

Trong buổi họp báo sau trận đấu Việt Nam vs Indonesia, HLV Troussier đã không tuyên bố từ chức. Đây là kết quả trái ngược hoàn toàn với dự đoán của nhiều người khi chứng kiến sức ép khủng khiếp từ khán đài cũng như nỗi thất vọng của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Lần đầu tiên trong lịch sử, có 1 HLV bị người hâm mộ hô vang đòi từ chức ngay trên sân Mỹ Đình, trong trận đấu chính thức của ĐTQG Việt Nam.

Đã lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam và đội tuyển Quốc gia Việt Nam mới trải qua chuỗi trận đáng thất vọng như thế này.

Việc ĐTQG Việt Nam liên tiếp để thua Indonesia không chỉ đóng sập cánh cửa đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 mà còn cho thấy thất bại cả về chiến lược dài hạn của VFF lẫn ông Troussier.

HLV Troussier tuyên bố từ chức

HLV Troussier tuyên bố từ chức 

Nhạc Dương

Bài liên quan
Thắng chật vật Trung Quốc, HLV tuyển futsal Việt Nam thừa nhận điểm yếu
Huấn luyện viên Diego Giustozzi chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Việt Nam sau 2 trận đấu đầu tiên tại Futsal Asian Cup 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất