Hi hữu ở Việt Nam: Bàn thắng muộn nửa giây, trọng tài 'bẻ còi' gây tranh cãi

24/03/2023, 11:23

Tình huống hy hữu xảy ra khi trọng tài hủy bàn thắng vì bóng vào lưới muộn nửa giây trong trận đấu ở giải Futsal HDBank VĐQG 2023.

Trọng tài hủy bàn thắng khi bóng vào lưới muộn nửa giây.

Trận đấu giữa 2 đội bóng mạnh nhất của futsal Việt Nam là Sahako và Thái Sơn Nam TP.HCM kết thúc theo kịch bản hi hữu đầy kịch tính. Trong những giây cuối cùng, khi tỉ số là 1-1, Thái Sơn Nam TP.HCM tổ chức tấn công và ghi bàn. Trọng tài công nhận bàn thắng.

Hi hữu ở Việt Nam: Bàn thắng muộn nửa giây, trọng tài 'bẻ còi' gây tranh cãi - 1

Trận đấu giữa Thái Sơn Nam và Sahako kết thúc theo kịch bản kịch tính.

Tuy nhiên, các cầu thủ Sahako phản đối vì cho rằng pha ghi bàn không hợp lệ khi giờ thi đấu đã hết. Môn futsal không có bù giờ do đồng hồ tính giờ dừng lại ngay khi bóng ngoài cuộc. Trận đấu kết thúc khi đồng hồ đếm ngược về 0.

Băng hình trận đấu và hệ thống tính giờ của ban tổ chức cho thấy bóng vào lưới muộn khoảng nửa giây sau khi đồng hồ về mốc 0. Trọng tài tham khảo ý kiến của các trợ lý, giám sát trận đấu và thay đổi quyết định, hủy bỏ bàn thắng của Thái Sơn Nam TP.HCM.

Quyết định của trọng tài tiếp tục gây tranh cãi. Tuy nhiên, đây là tình huống "bẻ còi" đúng luật. Bàn thắng được ghi sau khi hết giờ chỉ được công nhận trong trường hợp đó là quả đá phạt đền hoặc phạt 6 lỗi.

Phương Mai

Bài liên quan
TRỰC TIẾP: Việt Nam vs New Zealand, Giải Giao hữu Futsal Quốc tế 2024
Xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs New Zealand trong khuôn khổ Giải Giao hữu Futsal Quốc tế 2024 diễn ra lúc 17:00 ngày 28/3.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất