Hậu trường chân thật, giản dị của dàn diễn viên phim "Mẹ rơm"

An Chi/VOV.VN Ảnh: FBNV | 13/10/2022, 08:55

Bộ phim ‘Mẹ rơm’ của đạo diễn Nguyễn Phương Điền đang đi đến giai đoạn cuối với những cảnh quay khó tại Ninh Thuận sau gần 2 tháng.

"Mẹ Rơm" là dự án phim do VFC sản xuất trong Nam, dự kiến sẽ lên sóng VTV1 trong thời gian tới. Phim của đạo diễn Nguyễn Phương Điền có bối cảnh quay chính của bộ phim được thực hiện tại Phan Rang (Ninh Thuận) – một vùng đất có nhiều cảnh quan thiên nhiên ấn tượng.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường kết thúc vai diễn nhân vật Loan của nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan được đăng tải trên trang cá nhân gây chú ý với khán giả, đặc biệt là sự kết hợp của hai nhân vật chính là Huỳnh Hồng Loan và Minh Luân.

Chia sẻ về việc lần đầu đóng chung phim với Minh Luân, Hồng Loan cho biết dù có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng đây là sự kết hợp khá thú vị, cả hai diễn xuất ăn ý và tự nhiên, không gặp sự gượng gạo do có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Những phân đoạn đóng chung thì Minh Luân và Hồng Loan luôn tận dụng thời gian rảnh để cùng nhau tập luyện, tập thoại.

Bên cạnh đó, Huỳnh Hồng Loan cũng rất vui mừng khi hội ngộ Ngân Quỳnh sau một thời gian dài xa cách. Hai nữ diễn viên liên tục chụp ảnh lưu niệm và cùng nhau trò chuyện ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia đóng chung phim ‘Mẹ rơm’. Đóng vai con gái của Ngân Quỳnh, Huỳnh Hồng Loan được đàn chị góp ý, xây dựng và học hỏi được nhiều điều có ích cho việc diễn xuất của cá nhân.

Với bối cảnh nông thôn bình dị, bộ phim về đề tài gia đình ‘Mẹ rơm’ có sự tham gia của dàn diễn viên Thái Hoà, Cao Minh Đạt, Minh Luân, Ngọc Lan, Cao Thái Hà, Vũ Ngọc Ánh, Lily Chen, Quốc Tân, Thành Khôn, Thanh Hiền,… Phim của đạo diễn Nguyễn Phương Điền dự kiến phát sóng trên VTV vào tháng 10 năm 2022./.

Bài liên quan
Cuộc đua phim Việt dịp lễ 30/4: Lý Hải đụng độ 'ông hoàng phòng vé' Thái Hòa
Dịp lễ 30/4 năm nay tiếp tục đánh dấu "bữa tiệc" điện ảnh đa dạng và thú vị, trong đó có tới 4 phim Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất