Hàn Thanh Tâm-Hoa hậu doanh nhân 9X xinh đẹp, bản lĩnh, sở hữu trái tim nhân ái

26/01/2021, 14:49

Xinh đẹp, bản lĩnh và sở hữu trái tim nhân ái, đó là những gì mà công chúng cảm nhận được từ Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Taiwan 2019 Hàn Thanh Tâm.

Cô hoa hậu 9X gợi nhắc đến những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa, thậm chí không tổ chức Thanks Party sau đăng quang để có chi phí đi từ thiện.

Cảm ơn tất cả mọi người dành tình cảm và sự quan tâm cho Hàn Thanh Tâm. Với bản thân tôi, việc quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Taiwan 2019 là một dấu ấn. Được mọi người yêu mến và trao tặng ngôi vị hoa hậu lại là bước ngoặt của cuộc đời.

Danh hiệu cho tôi nhiều thứ, trong đó điều quan trọng nhất chính là sự quyết tâm hơn nữa trên con đường mình đang đi, trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và nỗ lực tạo giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Hàn Thanh Tâm-Hoa hậu doanh nhân 9X xinh đẹp, bản lĩnh, sở hữu trái tim nhân ái - 1
Hàn Thanh Tâm-Hoa hậu doanh nhân 9X xinh đẹp, bản lĩnh, sở hữu trái tim nhân ái - 2

Thật ra không phải sau đăng quang, hình ảnh của tôi mới gắn liền với thiện nguyện. Với tôi, từ thiện là từ tâm, xuất phát từ tình cảm yêu thương, mong muốn san sẻ.

Trước khi trở thành hoa hậu và cả bây giờ tôi vẫn luôn nỗ lực chung tay vì cộng đồng. Song trên cương vị mới, các hoạt động của tôi được giới truyền thông quan tâm hơn và tôi cũng muốn được các anh chị báo chí đồng hành, cùng tôi kêu gọi mọi người giúp đỡ những hoàn cảnh không may khác.

Còn việc tại sao tôi không xuất hiện nhiều ở các sự kiện là bởi hoạt động kinh doanh của tôi khá bận rộn. Hiện tôi sở hữu 3 cơ sở Spa về thẩm mỹ tại Đài Bắc, Đài Trung và Đài Nam, cung cấp các dịch vụ: Phun xăm, nail - mi, da filler và tạo hình thẩm mỹ.

Với sự nỗ lực, quyết tâm theo đuổi những gì mình đã định hướng, tôi tin là có thể tự khẳng định được bản thân, không phụ sự kỳ vọng mà tất cả mọi người đã trao tặng. Khi làm tốt, tôi không lo ngại hình ảnh của mình trở nên nhạt nhòa.

Hàn Thanh Tâm-Hoa hậu doanh nhân 9X xinh đẹp, bản lĩnh, sở hữu trái tim nhân ái - 3
Hàn Thanh Tâm-Hoa hậu doanh nhân 9X xinh đẹp, bản lĩnh, sở hữu trái tim nhân ái - 4

Vẫn là đam mê và cái tâm dành cho nghề. Tôi làm tất cả vì đam mê thế nên thành quả được công nhận cũng chính từ đam mê mà có. Tôi không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao tay nghề của mình. Ngành làm đẹp không cho phép bạn đứng yên tại chỗ, các công nghệ làm đẹp không ngừng phát triển, bạn phải bắt nhịp với sự phát triển đó. Tôi dành chữ tâm để phục vụ khách hàng, gắn kết khách hàng với mình.

Mỗi ngày, lượng khách đến Thanh Tâm Beauty Center & Academy luôn trong tình trạng bị quá tải. Thậm chí, nhân viên của Thanh Tâm Beauty Center & Academy phải làm việc tới nửa đêm là chuyện rất đỗi bình thường. Nhiều người hỏi tôi có mệt mỏi không, tôi nghĩ rằng khi đã đam mê cái gì đó thì làm việc không bao giờ là mệt mỏi. Với nghề làm đẹp, tôi cũng đam mê như vậy, ăn, ngủ cũng nghĩ về cách làm đẹp hơn cho mọi người”.

Bài liên quan
Hoa hậu Thuỳ Tiên trở thành Đại sứ Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là Đại sứ Du lịch TP.HCM 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất