Hai trọng tài không được phân công làm nhiệm vụ ở vòng 6 V-League 2023

PV/VOV.VN | 10/04/2023, 16:48

Trọng tài Trương Hồng Vũ và trợ lý trọng tài Nguyễn Lâm Minh Đăng không được phân công làm nhiệm vụ ở vòng 6 V-League 2023.

Trọng tài Trương Hồng Vũ là người khiến HLV Võ Đình Tân và các cổ động viên Khánh Hòa sôi máu khi cho Nam Định hưởng phạt đền tại vòng 5 V-League 2023 khiến đội bóng này bị cầm hòa 1-1.

Sau khi cho Nam Định được hưởng phạt đền tranh cãi, trọng tài Trương Hồng Vũ được Ban trọng tài lên tiếng bênh vực, khẳng định trọng tài đã đúng với việc cho đội chủ sân Thiên Trường đá 11m.

Mặc dù bênh vực trọng tài Trương Hồng Vũ, nhưng theo bảng phân công trọng tài làm nhiệm vụ tại vòng 6 V-League 2023 thì Ban trọng tài không phân công nhiệm vụ cho vị “vua áo đen” này.

Ngoài trọng tài Trương Hồng Vũ bị treo còi ở vòng 6 V-League 2023 thì trọng tài biên Nguyễn Lâm Minh Đăng bị treo cờ sau sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu giữa CLB TP.HCM với Hà Nội FC. Đó là tình huống mà vị trợ lý này không căng cờ báo việt vị ở tình huống Lucao (Hà Nội FC) ghi bàn./.

Bài liên quan
Đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League 2023: Không thể cản Văn Quyết
Với cú đúp bàn thắng giúp Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng FC với tỷ số 3-0, Văn Quyết là cái tên không thể thiếu trong đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League 2023 do VOV.VN bình chọn.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất