Giám định ADN tìm thêm được 2 nạn nhân mất tích tại Làng Nủ

An Kiên/VOV-Tây Bắc | 08/10/2024, 15:12

VOVLIVE - Trên cơ sở giám định 6 mẫu ADN thu thập được, cơ quan chức năng đã tìm thêm được 2 nạn nhân mất tích tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

2 nạn nhân này nằm trong số 6 thi thể đã tìm thấy tại Làng Nủ, hoặc trôi dạt trên sông Chảy, sau đó được trục vớt tại huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Sau khi thu thập, tiếp nhận, bàn giao mẫu cho Sở Y tế tỉnh Lào Cai xét nghiệm; so sánh với ADN của những thân nhân đang có người nhà mất tích, ngày 8/10, Công an huyện Bảo Yên đã báo cáo kết quả tới Bí thư, Chủ tịch UBND huyện và Phòng quản lý cấp trên.

Theo đó, 2 nạn nhân được xác định gồm H.V.G (sinh năm 1985) và H.Q.L (sinh năm 2014).

Như vậy tính đến nay, lũ quét tại Làng Nủ ngày 10/9 đã ghi nhận 60 người chết, còn 7 người vẫn đang mất tích chưa được tìm thấy.

Bài liên quan
Cảnh báo nguy cơ lũ quét, sạt lở đất tại Thừa Thiên Huế
Từ đêm qua đến chiều nay (7/10), tại tỉnh Thừa Thiên Huế liên tục có mưa rất to và dông. Văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phát đi cảnh báo cập nhật các vị trí có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất vùng đồi núi, các tuyến giao thông, sạt lở bờ sông, bờ biển trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron
VOVLIVE - Nhận lời mời của Tổng thống Emmanuel Macron, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiến hành thăm chính thức tới Pháp từ ngày 6 - 7/10/2024. Sau Lễ đón trọng thể trưa ngày 7/10/2024 (theo giờ địa phương) tại Điện Elysée, Paris (Pháp), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã hội đàm với Tổng thống Emmanuel Macron.
Mới nhất