Giẫm đạp tại sân vận động ở El Salvador khiến 12 người thiệt mạng

PV/VOV.VN Theo Independent | 21/05/2023, 21:56

Ít nhất 12 người đã thiệt mạng và hàng chục người bị thương trong vụ giẫm đạp tại sân vận động Estadio Cuscatlan, thủ đô San Salvador vào ngày 20/5.

Bi kịch đã xảy ra trong trận đấu giữa Alianza và Deportivo FAS tại sân vận động Estadio Cuscatlan, thủ đô San Salvador vào ngày 20/5. Ít nhất 12 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương khi đám đông khán giả chen lấn ở một cổng vào sân.

Một nhân chứng cho biết, vụ giẫm đạp xảy do số lượng khán giả tràn qua cổng quá lớn khiến một số người bị kẹt dưới đường hầm, một số bị ngạt thở trong khi nhiều người cố gắng leo lên khán đài và chạy ra sân.

LĐBĐ El Salvador khẳng định sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ việc, kèm theo thông báo: "Chúng tôi bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc đối với sự kiện xảy ra ở sân Estadio Cuscatlan. Chúng tôi xin chia buồn với gia đình của tất cả những nạn nhân của vụ việc này".

El Salvador là quốc gia Trung Mỹ có dân số 6,5 triệu người. Bóng đá là môn thể thao được yêu thích nhất ở đất nước này, còn Estadio Cuscatlan là một trong những sân vận động lớn nhất ở Trung Mỹ với sức chứa 44 nghìn khán giả./.

Bài liên quan
Cuộc bạo loạn tại Điện Capitol không còn là 'gót chân Asin' của ông Trump
Sau cuộc bạo loạn 6/1/2021 tại Điện Capitol, có vẻ như ông Trump lại tìm ra cách lật ngược thế cờ, biến “gót chân Asin” ấy thành lợi thế trong cuộc bầu cử năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất