Ford Maverick độ theo phong cách phim 'Back to the Future'

28/02/2023, 11:51

Ford Maverick sở hữu màu đen ngoại thất, tương tự chiếc bán tải Toyota của nhân vật Marty McFly trong phim "Back to the Future".

Ford Maverick độ theo phong cách phim 'Back to the Future' - 1

Ford Maverick là mẫu bán tải đô thị vừa được ra mắt trong năm 2022. Đã có khá nhiều bản độ thể thao dựa trên Maverick nhưng VIP Auto Accessories theo hướng đi khác.

Mẫu xe được hãng độ nâng cấp theo cảm hứng từ bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng Back to the Future. Trong phim, nhân vật Marty McFly cầm lái một chiếc bán tải của Toyota màu đen.

Ford Maverick độ theo phong cách phim 'Back to the Future' - 2


Ford Maverick độ theo phong cách phim 'Back to the Future' - 3


Ford Maverick độ theo phong cách phim 'Back to the Future' - 4


Ford Maverick độ theo phong cách phim 'Back to the Future' - 5


Ford Maverick độ theo phong cách phim 'Back to the Future' - 6

Để phù hợp với ý tưởng của bộ phim, Ford Maverick cũng được sơn đen. Xe có dàn đèn trợ sáng KC tương tự trong phim. Tuy khác biệt về thương hiệu cũng như hình dáng nhưng Ford Maverick và chiếc bán tải được sử dụng trong phim đều là những xe bán tải nhỏ, phục vụ số đông.

Ford Maverick có chiều cao khá hạn chế, các kĩ thuật viên đã sử dụng giảm xóc giúp nâng thêm 50 mm, theo đó là bộ vành mới và lốp xe địa hình.


Ford Maverick độ theo phong cách phim 'Back to the Future' - 7


Ford Maverick độ theo phong cách phim 'Back to the Future' - 8


Ford Maverick độ theo phong cách phim 'Back to the Future' - 9


Ford Maverick độ theo phong cách phim 'Back to the Future' - 10

Chiếc xe vẫn có một số điểm nhấn riêng biệt như nắp capo kiểu Raptor, đèn báo hiệu màu cam, khung thể thao để chằng buộc đồ.

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa 2 chiếc xe vẫn đến từ sức mạnh. Hãng độ không công bố cấu hình động cơ ở Maverick nhưng chiếc xe của Ford vẫn có ưu thế hơn nhờ thế hệ động cơ hiện đại, đời mới. Theo nhà sản xuất, Maverick có 2 tùy chọn động cơ, đó là động cơ EcoBoost công suất 250 mã lực, mô-men xoắn 377 Nm và bản hybrid cho tổng công suất 191 mã lực, mô-men xoắn 211 Nm.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Bangkok International Motor Show 2024: 6 mẫu xe sẽ về Việt Nam trong năm 2024
Hàng loạt mẫu xe mới được ra mắt tại Bangkok Motor Show 2024 nhưng chỉ có một số ít mẫu xe có thể về Việt Nam trong năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất