Ferroli tự hào tỏa sáng cùng VTV Cup Ferroli 2023

10/08/2023, 16:00

Ngày 9/8, buổi họp báo công bố Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 - Tự hào tỏa sáng đã được diễn ra tại Đài truyền hình Việt Nam, chính thức công bố Ferroli là nhà tài trợ chính của giải.

Tham dự buổi họp báo có ông Đỗ Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, Phó Trưởng ban chỉ đạo Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023; ông Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban thể thao Đài Truyền hình Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023; ông Lê Trí Trường, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam. 
Đại diện phía nhà tài trợ Ferroli có bà Đặng Thị Hoài, Phó tổng giám đốc Ferroli Asean; ông Nguyễn Thế Hoan, Giám đốc marketing Ferroli Asean; ông Vũ Văn Lân, Giám đốc điều hành thương hiệu Rapido.

ferroli-4.jpg
Toàn cảnh buổi họp báo.

Về phía tỉnh Lào Cai có đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban chỉ đạo Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023; lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan.

ferroli-2.jpg
Họp báo công bố giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023.

Đây là giải đấu do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) tổ chức với sự tài trợ của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Ferroli Asean. Là một giải đấu uy tín nhất của làng bóng chuyền Việt Nam – một trong những giải đấu chính thức hàng năm trong hệ thống các giải đấu của Liên đoàn bóng chuyền châu Á.

Với mong muốn góp phần tạo nên những sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà, Ferroli rất vinh dự tiếp tục được là đơn vị đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức “Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023”. 

ferroli-3.jpg
Bà Đặng Thị Hoài, Phó Tổng Giám đốc Ferroli Asean.

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực công nghệ nhiệt tại thị trường Việt Nam, Ferroli luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về năng lượng bền vững cho xã hội. Những giá trị này đã lan tỏa và gắn kết Ferroli với các cộng đồng trên toàn thế giới, và việc tham gia đồng hành cùng Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 là một cách thể hiện tấm lòng của Ferroli đối với thể thao và cộng đồng tại Việt Nam.

Để khích lệ tinh thần thi đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, thương hiệu Rapido (một thương hiệu được Ferroli Asean mua lại từ năm 2015) thông báo tài trợ giải thưởng cho đội tuyển đại diện Việt Nam nếu đạt chức vô địch. Giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng. 

ferroli1.jpg
Ông Vũ Văn Lân Giám đốc điều hành thương hiệu Rapido - đại diện phát biểu.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 19/8 đến 26/8 tại Lào Cai. Giải đấu có sự tham gia của 7 đội bóng trong nước và quốc tế, hứa hẹn sẽ đem tới các trận đấu hấp dẫn, kịch tính và có chất lượng chuyên môn cao. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm. Thể thức thi đấu này sẽ tạo điều kiện cho các đội tuyển Việt Nam có cơ hội cọ xát với tất cả các đội bóng quốc tế tham dự giải.



Bài liên quan
Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023
Sau 19 trận đấu kịch tính từ 19/8-26/8 tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai, Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 đã thành công tốt đẹp với chức vô địch dành cho Đội tuyển Việt Nam 1 và á quân dành cho Đội tuyển Việt Nam 2.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông tại đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Sáng nay (30/4), tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
Mới nhất