Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM

(Nguồn: Zing News) | 25/04/2022, 18:13

Bên cạnh ngoại thất mới, một số chi tiết bên ngoài của chiếc Ferrari F8 Spider còn được hoàn thiện bằng vật liệu carbon.

Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 1

Một chiếc Ferrari F8 Spider đã xuất hiện trên một tuyến phố trung tâm TP.HCM. Theo tìm hiểu, đây là chiếc F8 Spider đầu tiên cập bến Việt Nam. Xe vừa được sang nhượng cho một doanh nhân Đà Lạt.

Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 2

Chủ nhân trước đó của "siêu ngựa" sở hữu nhiều siêu xe khác như McLaren 765LT và Ferrari SF90 Stradale và thậm chí từng sở hữu một chiếc Porsche 918 Spyder nhưng đã bán.

Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 3

So với lần xuất hiện trước, ngoại thất của xe đã được dán lại decal màu trắng, đi kèm với sọc kẻ hai tông màu vàng - đen kéo dài từ nắp ca-pô ra phía sau. Nguyên bản, xe có màu sơn vàng Giallo Modena.

Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 4

Ngoài "lớp áo" mới, nhiều chi tiết của bản độ Novitec, vốn được nâng cấp trước đó, cũng được gỡ bỏ, bao gồm viền hốc gió S-Duct, gương và cánh gió.

Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 5
Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 6
Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 7
Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 8

Các chi tiết khác trong gói độ của Novitec như líp cản trước, phần nắp ca-pô gần kính lái, ốp sườn, tay nắm cửa, cánh chia gió ở hốc gió bên hông, khuếch tán sau vẫn được giữ nguyên và được làm hoàn toàn từ sợi carbon.

Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 9

Hệ thống ống xả cũng được Novitec nâng cấp với vật liệu Inconel, cho ra hiệu năng cao hơn. Ngoài ra, vật liệu mới giúp ống xả của F8 Spider cho ra âm thanh to và uy lực hơn.

Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 10
Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 11
Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 12

Do là biến thể mui trần (Spider) nên nắp động cơ bằng kính được thay bằng dạng kín. Mui được thiết kế 2 mảnh, có thể đóng/mở bằng điện trong vòng 14 giây thông qua một nút bấm bên trong cabin. Ngoài phần mui và nắp động cơ, các chi tiết khác như đèn pha trước, đèn hậu... vẫn có thiết kế tương tự biến thể mui cứng (Tributo).

Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 13

Bộ mâm là loại 5 chấu kép được sơn xám, tạo hình ngôi sao, đi kèm với cùm phanh màu vàng nổi bật.

Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 14

Ferrari F8 Spider sử dụng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.9L sản sinh công suất 720 mã lực cùng mô-men xoắn 770 Nm. Siêu xe mui trần có thể tăng tốc 0-100km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Ferrari F8 Spider được làm mới ngoại thất tại TP.HCM - 15

Với sức mạnh trên, F8 Spider cùng 488 Pista Spider là hai mẫu Ferrari mạnh thứ 3 tại Việt Nam, xếp trên là F12 Berlinetta và SF90 Stradale.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Siêu xe Aston Martin Vantage từng của Minh Nhựa về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Siêu xe Aston Martin Vantage độ AMR từng của Minh Nhựa được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại với giá chỉ gần 10 tỷ đồng sau 3 năm sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất