Đón Giao thừa sớm ở Trường Sa

Lê Hoàng/VOV.VN | 09/02/2024, 22:54

Giữa muôn trùng khơi, quân và dân Trường Sa quây quần đón Giao thừa với trọng trách thiêng liêng bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Trong đêm Giao thừa, đảo Trường Sa rộn ràng với chương trình giao lưu văn nghệ giữa cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, khẳng định sự gắn kết và quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng ở nơi đầu sóng. 

Những “em bé Trường Sa” cùng nắm tay hát vang bài “Quê em ở Trường Sa” và háo hức nhận những bao lì xì đỏ. 

Hơi ấm của đất liền được gói gém trong những cuộn lá dong, những chậu quất… góp phần để các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân quần đảo Trường Sa có cái Tết cổ truyền đủ đầy, giúp vơi đi nỗi nhớ quê nhà của những chiến sĩ.

Vui Xuân mới không quên nhiệm vụ, những cán bộ chiến sĩ trong ca trực Giao thừa cũng sẽ nhận lì xì ngay tại điểm gác. Chắc tay súng, sẵn sàng làm nhiệm vụ là trọng trách thiêng liêng của những người lính đảo Trường Sa.

Bài liên quan
Cứu ngư dân gặp nạn trên khu vực biển Hoàng Sa
Tàu SAR 412 thuộc Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực II đóng tại thành phố Đà Nẵng vừa cấp cứu 1 ngư dân bị nạn trên vùng biển Hoàng Sa. Trưa nay, ngư dân đã được đưa về đất liền để vào cơ sở y tế điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất