Đội trưởng U20 Việt Nam: Biết ơn đồng đội chiến đấu đến phút cuối cùng

05/03/2023, 07:51

Tiền vệ Khuất Văn Khang gửi lời cảm ơn tới các đồng đội nỗ lực đến phút cuối để giúp U20 Việt Nam giành chiến thắng.

"Trận đấu này U20 Việt Nam chơi rất tốt. Em rất biết ơn các bạn đã chiến đấu phút cuối cùng", đội trưởng U20 Việt Nam Khuất Văn Khang phát biểu sau trận thắng U20 Qatar.

Tiền vệ của CLB Viettel nói thêm: "Đó là công sức toàn đội bỏ ra, cùng nhau làm việc để có được chiến thắng. Cảm giác bây giờ là rất hạnh phúc".

U20 Việt Nam 2-1 U20 Qatar

Ở lượt trận thứ hai bảng B vòng chung kết U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam đánh bại U20 Qatar với tỉ số 2-1. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn lép vế về thời gian kiểm soát bóng và đối mặt với nhiều pha tấn công của đối thủ. Tuy nhiên, U20 Việt Nam mới là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn và ghi bàn nhiều hơn.

Sau khi dẫn trước và để đối thủ gỡ hòa ở cuối trận, U20 Việt Nam không mất tinh thần. Trái lại, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn thể hiện quyết tâm cao và ghi bàn quyết định ở phút 90. Nguyễn Văn Trường lập công bằng cú đánh đầu ngược ấn tượng.

Đội trưởng U20 Việt Nam: Biết ơn đồng đội chiến đấu đến phút cuối cùng - 1

Tiền vệ Nguyễn Văn Trường

"U20 Việt Nam có nhiều bài ghi bàn. Trong 2 trận đấu, mỗi bàn là một tình huống mà cả đội vẫn hay tập. Bàn thắng ấy, em dành tặng cho tất cả người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ U20 Việt Nam. Mục tiêu tiếp theo dĩ nhiên là cố gắng giành quyền tham dự World Cup U20", tiền vệ Nguyễn Văn Trường chia sẻ.

Sau 2 lượt trận, U20 Việt Nam tạm đứng đầu bảng B vòng chung kết U20 châu Á 2023 với thành tích toàn thắng. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chưa chắc giành quyền đi tiếp. Để có mặt ở vòng tứ kết, U20 Việt Nam phải có điểm trước U20 Iran, hoặc mong U20 Australia không thắng U20 Qatar ở lượt cuối.

Hàn Phong

Bài liên quan
Thuyền trưởng U20 nữ Việt Nam nói gì sau trận thua 0-10?
HLV Akira Ijiri cho biết ông và các học trò sẽ cố gắng ở 2 trận đấu còn lại sau khi thất bại 0-10 trước U20 nữ Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất