Đội hình tuyển Việt Nam vs Ấn Độ: Công Phượng, Quang Hải đá chính

27/09/2022, 17:52

Công Phượng và Quang Hải đều có tên trong đội hình xuất phất của đội tuyển Việt Nam trong trận giao hữu với đội tuyển Ấn Độ.

Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam có nhiều sự thay đổi so với trận đấu đầu tiên. Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải đá chính. 

Trong khung gỗ, Trần Nguyên Mạnh được lựa chọn thay cho Đặng Văn Lâm. Bộ 3 trung vệ án ngữ trước khung thành là Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thanh Bình. Hậu vệ trái là Đoàn Văn Hậu và ở cánh đối diện là Hồ Tấn Tài. Cầu thủ của CLB Bình Định là người duy nhất có tên trong đội hình xuất phát ở cả 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Đội hình tuyển Việt Nam vs Ấn Độ: Công Phượng, Quang Hải đá chính - 1

Đội hình ĐT Việt Nam vs Ấn Độ

Trong khi đó, các tiền vệ trung tâm là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức. Hai tiền đạo chơi cao nhất là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tiến Linh.

Có nhiều lí do để tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ lựa chọn lối chơi tấn công và đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đội tuyển Ấn Độ. Ngoài việc giành cúp, tiền thưởng và phục vụ người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam vẫn cần thêm điểm số từ các trận giao hữu trong quãng thời gian FIFA Days để cộng điểm trên bảng xếp hạng FIFA.

Nếu hoà đội tuyển Ấn Độ, đội tuyển Việt Nam bị trừ 0,24 điểm. Nếu thất bại, thầy trò HLV Park Hang Seo còn mất nhiều điểm hơn thế - tới 5,24 điểm. Còn nếu thắng, đội tuyển Việt Nam sẽ được cộng thêm 4,26 điểm. Trước đó, chiến thắng trước Singapore giúp đội tuyển Việt Nam có thêm 3,05 điểm, nhiều khả năng chiếm vị trí thứ 96 trên bảng xếp hạng FIFA ở lần cập nhật tiếp theo.

Dù vậy, đội tuyển Ấn Độ vẫn là một ẩn số và màn trình diễn trước Singapore chưa thể đủ để đánh giá hết sức mạnh của đội bóng đến từ Nam Á. Đội tuyển Việt Nam cần nỗ lực và chơi tập trung nếu không muốn đánh rơi chiến thắng ở trận đấu này,

Mai Phương
Bài liên quan
Thắng chật vật Trung Quốc, HLV tuyển futsal Việt Nam thừa nhận điểm yếu
Huấn luyện viên Diego Giustozzi chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Việt Nam sau 2 trận đấu đầu tiên tại Futsal Asian Cup 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất