Đội bóng Đông Nam Á triệu tập cầu thủ 16 tuổi đi đá World Cup

PV/VOV.VN | 09/06/2023, 10:00

Đội tuyển nữ Philippines đã công bố danh sách các cầu thủ dự VCK World Cup nữ 2023. Trong danh sách này có cả cầu thủ 16 tuổi - Isabella Pasion.

Tại VCK World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Philippines cùng ĐT nữ Việt Nam là các đại diện của khu vực Đông Nam Á tham dự giải đấu. Đội bóng Philippines mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ dự ngày hội lớn nhất của bóng đá nữ thế giới. 

Theo đó, HLV Alen Stajcic vẫn triệu tập nhiều cầu thủ vừa tham dự SEA Games 32 như Olivia McDaniel, Hali Long, Sara Eggesvik hay Sarina Bolden. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Australia cũng tạo cơ hội cho cầu thủ 16 tuổi - Isabella Pasion, cầu thủ đang thi đấu ở Mỹ và vừa có những trận đấu ấn tượng trong màu áo U20 nữ Philippines. 

Tại VCK World Cup nữ 2023, Philippines ở bảng A cùng chủ nhà New Zealand, Na Uy và Thụy Sĩ. Đây là bảng đấu được đánh giá là có cơ hội cho Philippines để giành một trong hai vị trí đầu bảng. 

Trước khi tham dự VCK World Cup nữ 2023, Philippines trải qua kỳ SEA Games 32 không thành công khi bị loại từ vòng bảng dù đội bóng này đã có chiến thắng 2-1 trước ĐT nữ Việt Nam ở lượt trận cuối cùng./. 

Bài liên quan
U23 Thái Lan có thể giúp bóng đá Đông Nam Á đi vào lịch sử U23 châu Á
Nếu U23 Thái Lan lọt vào tứ kết U23 châu Á 2024, bóng đá Đông Nam Á sẽ làm được điều chưa từng có trong lịch sử sân chơi này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất