Diễn viên Bella Mai hẹn hò doanh nhân Bửu Lộc

04/07/2023, 12:30

Diễn viên Bella Mai đang hẹn hò với doanh nhân Bửu Lộc, cả hai công khai chuyện tình cảm với gia đình, bạn bè.

Diễn viên Bella Mai và doanh nhân Bửu Lộc công khai mối quan hệ từ giữa tháng 6. Cả hai thường xuyên có những chuyến du lịch chung. Trong những lần đi chơi cùng bạn gái, doanh nhân Bửu Lộc còn đưa con trai đi cùng.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Bửu Lộc không ngại đăng hình ảnh thân thiết bên bạn gái mới. Cả hai chăm tương tác trên mạng xã hội.

Doanh nhân Bửu Lộc hẹn hò Bella Mai.

Doanh nhân Bửu Lộc hẹn hò Bella Mai. 

Trong khi đó, Bửu Lộc cho biết anh không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại.

Về phía Bella Mai, đại diện của nữ diễn viên nói cô đang bận quay phim. Bella Mai sẽ phản hồi trong thời gian tới.

Diễn viên Bella Mai (sinh năm 1993) tên thật Mai Thị Hồng Dung. Cô là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình miền Nam. Người đẹp từng góp mặt trong một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

Doanh nhân Bửu Lộc hiện sống ở Cần Thơ. Anh là chồng cũ của Nhật Kim Anh. Sau khi ly hôn, cả hai từng tranh chấp về quyền nuôi con. Hiện tại, họ giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con trai.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Sao Việt 27/2: Ngô Thanh Vân tâm sự tuổi 44, Thanh Lam bình yên bên hôn phu
Khoảnh khắc ngọt ngào của diva Thanh Lam và hôn phu trong chuyến du lịch khiến nhiều người xuýt xoa; Ngô Thanh Vân đón tuổi mới ngọt ngào bên ông xã.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Điện Biên Phủ, ký ức năm xưa vẫn còn nguyên vẹn
Sau 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, những chiến sĩ Điện Biên năm xưa nay tuổi đều đã trên dưới 90. 70 năm qua đi nhưng những ký ức về trận chiến năm nào để làm nên một chiến thắng chấn động địa cầu vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí.
Mới nhất