Để mặt mộc, các sao Hoa ngữ có thật sự là mỹ nhân?

Dương Quân(Nguồn: Sohu) | 14/01/2022, 17:45

Các ngôi sao nổi tiếng về nhan sắc như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi... liệu có xứng với danh xưng mỹ nhân khi để mặt mộc?

Nếu nhìn thấy hình ảnh thần tượng không còn lớp trang điểm cầu kỳ, liệu bạn còn dám khẳng định bạn yêu thích họ?

Để mặt mộc, các sao Hoa ngữ có thật sự là mỹ nhân? - 1

Địch Lệ Nhiệt Ba khi không trang điểm.

Không trang điểm, Địch Lệ Nhiệt Ba khoe làn da trắng sứ cùng sự trẻ trung. Từ khi xuất hiện trên màn ảnh, người đẹp Tân Cương luôn được liệt vào danh sách những nữ diễn viên có nhan sắc số một Trung Quốc. Dù diễn xuất đôi lúc gây tranh cãi, vóc dáng và gương mặt Nhiệt Ba đều được khen không ngớt dù ở trong phim hay ngoài đời.

Để mặt mộc, các sao Hoa ngữ có thật sự là mỹ nhân? - 2

Triệu Lệ Dĩnh để mặt mộc vẫn rất xinh.

Triệu Lệ Dĩnh không thuộc hàng mỹ nhân xuất sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ nhưng với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn biết nói, cô luôn chiếm được cảm tình của khán giả trong những vai diễn của mình. Một bức ảnh tự sướng thời còn chưa nổi tiếng cho thấy nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh dường như không hề thay đổi theo thời gian. Dù để mặt mộc, ăn vận bình thường, cô vẫn xinh xắn, đáng yêu.

Để mặt mộc, các sao Hoa ngữ có thật sự là mỹ nhân? - 3

Lưu Diệc Phi khi để mặt mộc.

Không hổ danh là “thần tiên tỷ tỷ”, Lưu Diệc Phi gần như không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Dù là trên phim trường hay đời thường, cô nàng vẫn toát lên khí chất cao sang, thoát tục. Bức ảnh mặc mộc chụp ngẫu nhiên này cũng không khiến cô trở nên bớt đẹp. Sống mũi cao, đôi mắt to và nụ cười tỏa nắng vẫn luôn khiến tim người đối diện loạn nhịp.

Để mặt mộc, các sao Hoa ngữ có thật sự là mỹ nhân? - 4

Angela Baby

Có lẽ Angela Baby là một trong những ngôi sao gây tranh cãi nhất làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên không ngừng bị đặt câu hỏi về kỹ năng diễn xuất. Nhan sắc khác xa hình ảnh trong quá khứ cũng khiến cô gặp không ít lùm xùm. Nhiều người đánh giá, khi để mặt mộc, nhan sắc của Angela Baby khá tầm thường so với các đồng nghiệp nữ.

Dương Quân(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Giá xăng trong nước hôm nay có thể giảm, mất mốc 25.000 đồng/lít
VOVLIVE - Nhiều ý kiến dự báo, trong kỳ điều hành chiều nay 25/4, giá xăng trong nước có thể được điều chỉnh giảm 250 - 400 đồng/lít tùy loại.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất