Danh tính kẻ hành hạ tàn bạo bé trai ở Bình Phước

Thiên Lý/VOV-TP.HCM | 12/03/2024, 14:51

Liên quan đến vụ người đàn ông bạo hành bé trai ở Bình Phước đăng trên mạng xã hội sáng nay (12/3), lãnh đạo TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã có thông tin ban đầu về vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, bé trai bị bạo hành là Lê Tấn A. (SN 2015). Người bạo hành bé là Lê Đức Thắng (SN 1982, cha dượng của bé).

Trước đó, chị H (SN 1982, mẹ ruột A) đưa bé về sống chung với Thắng tại căn nhà ở phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Trong quá trình sống chung giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên Thắng đã trút giận lên bé A.

Việc hành hạ bé A được đưa lên mạng xã hội, được xác định là vụ việc xảy ra lúc 19h ngày 8/3 trong căn nhà ở phường Tân Thiện.

Như VOV thông tin, sáng nay trên mạng xã hội chia sẻ video ghi lại cảnh người đàn ông dùng chân đạp, tay đấm vào mặt, người một bé trai.

Mặc cho bé trai la hét, van xin nhưng người đàn ông vẫn không dừng lại, thậm chí còn kéo lê bé trai trên nền nhà.

Video hành hạ trẻ trên được xác định xảy ra ở Bình Phước. Hành vi của người đàn ông hành hạ trẻ khiến dư luận rất phẫn nộ.

Bài liên quan
Hơn 10.170 ha cây trồng ở Bình Phước thiếu nước tưới, người dân lo mất mùa
Nắng nóng gay gắt kéo dài khiến tình trạng khô hạn ở Bình Phước trở nên nghiêm trọng. Mực nước các hồ chứa thủy lợi xuống thấp, nhiều giếng đào, giếng khoan cạn kiệt, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất