Đan Trường đóng phim Tết cùng Lê Giang, Diệu Nhi

20/12/2023, 15:22

Đoạn giới thiệu phim Tết “Gặp lại chị bầu” hé lộ những diễn biến hài hước, xem lẫn căng thẳng của các nhân vật và đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường.

Phim điện ảnh Gặp lại chị bầu của đạo diễn Nhất Trung tiếp tục hé lộ những phân cảnh của bộ phim. Đoạn giới thiệu của phim bắt đầu với cuộc gặp gỡ của Phúc (Anh Tú thủ vai) và Ngọc Huyền (Diệu Nhi thủ vai). Trong khi Huyền vẫn còn “đỏng đảnh” lên giọng trách cứ, thì với Phúc, việc được gặp cô là một dấu mốc quan trọng thay đổi cả cuộc đời anh.

Với sự giúp đỡ của Ngọc (Ngọc Phước thủ vai), Phúc cùng nhóm bạn ở xóm trọ bà Lê (Lê Giang thủ vai) tới các phim trường, lăn lộn với nhiều vai diễn quần chúng. Dẫu biết rất đam mê với nghề, nhưng diễn xuất “độc lạ” của Phúc tạo nên những khoảnh khắc “cười ra nước mắt”.

Phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi.

Phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi.

Bước ngoặt của đoạn giới thiệu là đoạn nói chuyện của Phúc và tay giang hồ tên Hạnh (Kiều Minh Tuấn thủ vai), một gã lang bạt luôn tìm cách chinh phục Huyền. Không lâu sau đó, Huyền thông báo có thai khiến cuộc sống của cả 4 bạn trẻ hoàn toàn thay đổi. Không chỉ quyết định sẽ một mình nuôi con, việc Huyền khăng khăng giấu kín danh tính của cha đứa trẻ khiến mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn. Việc Huyền cố gắng một mình chịu đựng tất cả, từ bỏ tương lai của mình khiến Phúc càng thêm khó chịu và giận dữ.

Đáng chú ý, ca sĩ Đan Trường với mái tóc hai mái thương hiệu xuất hiện ở cuối đoạn giới thiệu cũng gây tò mò cho khán giả.

Đan Trường gây tò mò khi xuất hiện trong phim.

Đan Trường gây tò mò khi xuất hiện trong phim.

Gặp lại chị bầu là tác phẩm hài - gia đình mới của đạo diễn Nhất Trung, từng rất thành công với loạt phim đứng đầu phòng vé như Cua Lại Vợ Bầu, 49 Ngày… Phim xoay quanh Phúc, một thanh niên trẻ với đam mê diễn xuất nhưng trải qua cuộc sống muôn vàn khó khăn. Anh tình cờ lưu lạc đến xóm trọ của bà Lê, cùng những người bạn ở đây trải qua tuổi thanh xuân đáng nhớ nhất cuộc đời. 

Mặc dù không phải lần đầu đóng phim hài, Anh Tú mang tới một hình tượng hoàn toàn mới mẻ khi vào vai một anh chàng đơn thuần, chân thành, đôi lúc còn ngô nghê, vụng về. Trong khi đó, Diệu Nhi vào vai một cô gái dịu dàng chuẩn “nàng thơ”, khác biệt so với những nhân vật trước đây cô từng thể hiện.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 10/02/2024 (Mùng 1 Tết Giáp Thìn).

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Trương Ngọc Ánh tự nhận độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi
Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn" là dòng trạng thái mà Trương Ngọc Ánh đăng tải sau nhiều tháng vướng tin đồn rạn nứt với người tình kém 14 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất