Đài Tiếng nói Việt Nam tập trung phản ánh Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tinh thần trách nhiệm cao nhất

Thu Hương – Quốc Hùng | 25/07/2024, 14:30

VOV và VTV sẽ tường thuật trực tiếp Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng TBT Nguyễn Phú Trọng tại Hà Nội, TP.HCM. Đến thời điểm này, VOV đã đang tập trung toàn bộ nhân lực, vật lực, phản ánh Lễ Quốc tang với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Đến thời điểm này, VOV đã chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng nhằm cung cấp nội dung đến nhân dân cả nước thông qua hệ thống đa phương tiện của Đài, cũng như cung cấp tín hiệu cho tất cả các đài phát thanh truyền hình địa phương. Bên cạnh đó, VOV với ưu thế là cơ quan ngôn luận có đầy đủ các loại hình, đặc biệt có 12 điểm camera của VOV giao thông trên các tuyến phố lớn, vì vậy, sẽ có lợi thế tường thuật trực tiếp Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

Ban Thời sự (VOV1), đơn vị phát thanh chủ lực trong việc tường thuật lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã xây dựng sẵn sàng các ekip tường thuật trực tiếp ở trụ sở VOV1, ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở xã Đông Hội (Đông Anh, Hà Nội) và ở Nghĩa trang Mai Dịch.

Còn tại TP.HCM, những ngày này, cơ quan thường trú VOV cũng đã chuẩn bị mọi điều kiện, sẵn sàng tường thuật trực tiếp lễ viếng và lễ truy điệu Tổng Bí thư được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất vào 2 ngày 25-26/7.

Trung tâm Sản xuất và Lưu trữ chương trình với nhiệm vụ đảm bảo về kỹ thuật, đã triển khai hệ thống thiết bị để làm phát thanh trực tiếp tại 2 điểm gồm Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông và Nghĩa trang Mai Dịch. Để đảm bảo an toàn cho làn sóng, chất lượng chương trình và nhiệm vụ chính trị, Trung tâm đã chuẩn bị sẵn sàng xe phát thanh lưu động, hệ thống thiết bị trên đó cũng như các phương án dự phòng cho các tình huống có thể xảy ra.

Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 6h50 phút đến 9h15 phút ngày 25/7/2024 trên các kênh phát thanh VOV1, VOV2, VOV3; VOV giao thông, truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1, VOVTV; trực tuyến trên Báo Điện tử VOV, VTC News và hệ thống các kênh trên nền tảng mạng xã hội.

Lễ truy điệu và lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ được tường thuật trực tiếp từ 12h50 phút đến 16h ngày 26/7/2024 trên trên các kênh phát thanh VOV1, VOV2, VOV3; VOV giao thông, truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình VOVTV, VTC1; trực tuyến trên Báo Điện tử VOV, VTC News và hệ thống các kênh trên nền tảng mạng xã hội./.

Đài Tiếng nói Việt Nam tập trung phản ánh Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Nguồn: truyenhinhdulich.vn

Link bài viết: https://truyenhinhdulich.vn/video/dai-tieng-noi-viet-nam-tap-trung-phan-anh-le-quoc-tang-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-voi-tinh-than-trach-nhiem-cao-nhat-36007.html

Bài liên quan
Tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Sáng nay (6/9) tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức toạ đàm với chủ đề “Tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Trực tiếp: Bão số 3 đang trên đất liền Quảng Ninh, Hải Phòng, giật cấp 16
15h chiều nay, vị trí tâm bão ở vào khoảng 20.9 độ Vĩ Bắc; 106.8 độ Kinh Đông, trên đất liền Quảng Ninh – Hải Phòng. Sức gió mạnh nhất: Cấp 12-13 (118-149km/h), giật cấp 16. Dự báo trong 3 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, tốc độ khoảng 15-20km/h.
Mới nhất