Đại sứ Việt Nam tại Indonesia động viên ĐTVN trước trận bán kết AFF Cup

Võ Giang/VOV-Jakarta | 06/01/2023, 08:09

Đại sứ cho biết sẽ kêu gọi đông đảo cộng đồng người Việt ở Indonesia tới cổ vũ, tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo, cũng như phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại bảo vệ an ninh, an toàn cho đội tuyển và các cổ động viên Việt Nam trong trận đấu ngày 6/1.

Tối 5/1, trước thềm trận đấu lượt đi bán kết AFF Cup 2022 giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Indonesia trên sân vận động Gelora Bung Karno ở Thủ đô Jakarta, Indonesia, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia Tạ Văn Thông cùng các thành viên Đại sứ quán đã đến thăm nơi đóng quân; gặp gỡ và động viên tập thể Ban huấn luyện, cầu thủ đội bóng.

Về phía Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia có Đại sứ Tạ Văn Thông; Tham tán Nguyễn Ngọc Vinh cùng đông đảo cán bộ Đại sứ quán, đại diện cộng đồng người Việt sở tại. Tiếp đón Đại sứ tại khách sạn nơi đội đóng quân có HLV trưởng Park Hang Seo cùng các thành viên Ban huấn luyện, các tuyển thủ.

Tại buổi gặp, Đại sứ Tạ Văn Thông cho biết trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia ngày 6/1 đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng người Việt tại Indonesia cũng như dư luận Indonesia. Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia sẵn sàng hỗ trợ giúp đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

Nhắc lại những thành tích vẻ vang của “thế hệ vàng” bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, Đại sứ Tạ Văn Thông chúc Đội tuyển tiếp tục thể hiện trình độ, bản lĩnh để giành thêm một chiến thắng trong trận đấu ngày 6/1 trước Đội tuyển Indonesia, đáp ứng niềm mong mỏi, tự hào của người hâm mộ Việt Nam.

Đại sứ cho biết sẽ kêu gọi đông đảo cộng đồng người Việt ở Indonesia tới cổ vũ, tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo, cũng như phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại bảo vệ an ninh, an toàn cho Đội tuyển và các cổ động viên Việt Nam trong trận đấu ngày 6/1.

Thay mặt đội tuyển, HLV Park Hang Seo cảm ơn sự quan tâm, khích lệ của ngài Đại sứ, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia cũng như toàn thể người hâm mộ dành cho Đội tuyển Việt Nam. Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã trao phần quà cho Đội tuyển. Thay mặt toàn đội, Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng trao tặng chiếc áo thi đấu của Đội tuyển cho Đại sứ Tạ Văn Thông./.

Bài liên quan
Bóng đá Việt Nam sẽ ra sao thời kỳ hậu HLV Park Hang Seo?
HLV Park Hang Seo đã tạo nên mốc son chói lọi cho bóng đá Việt Nam, giúp “Những ngôi sao vàng” giải cơn khát danh hiệu và thiết lập hàng loạt những kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Câu hỏi đặt ra là sau khi chia tay chiến lược gia ngươi Hàn Quốc, bóng đá Việt Nam sẽ khoác lên mình diện mạo nào?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất