Đại diện Hoa hậu Ý Nhi phủ nhận tin đồn gia đình trả vương miện

12/08/2023, 20:30

Ban tổ chức Miss World Vietnam chính thức phản hồi thông tin Hoa hậu Ý Nhi cùng gia đình muốn trả lại vương miện.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi nhiều lần gây tranh cãi vì phát ngôn chưa chín chắn, thiếu chuẩn mực. Cô bị lập group anti-fan với hơn 600.000 thành viên, một số người còn yêu cầu tước vương miện của Ý Nhi.

Sáng 12/8, thông tin Ý Nhi và gia đình muốn chấm dứt ồn ào bằng cách trả lại vương miện được lan truyền trên mạng xã hội. Trưa cùng ngày, đại diện Hoa hậu Ý Nhi đã phản hồi chính thức về sự việc trên. Cụ thể, quản lý truyền thông của Hoa hậu Ý Nhi phủ nhận thông tin người đẹp muốn trả lại vương miện. Gia đình cô cũng chưa chia sẻ về vấn đề này với BTC. 

Đơn vị quản lý cho hay Hoa hậu Ý Nhi đang trong quá trình học tập, trau dồi bản thân. Hiện tại, cô không có bất cứ phát ngôn nào. Những lùm xùm gây tranh cãi thời gian gần đây là tư liệu cũ bị cộng đồng mạng đào lại.

Đơn vị quản lý cho biết Hoa hậu Ý Nhi đang trong quá trình học tập, trau dồi bản thân.

Đơn vị quản lý cho biết Hoa hậu Ý Nhi đang trong quá trình học tập, trau dồi bản thân.

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi bị khán giả chỉ trích vì loạt phát ngôn liên quan đến đời tư và quan điểm cá nhân. Người đẹp thừa nhận bản thân thiếu suy nghĩ chín chắn, không có kinh nghiệm, không thể diễn tả các câu trả lời phỏng vấn chính xác, làm khán giả hiểu lầm.

Ý Nhi bật khóc nói: "Tôi xin lỗi vì làm cho khán giả buồn. Tôi không nghĩ là một hoa hậu lại có những lời nói không chính xác. Tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ phát ngôn phù hợp để mọi người có cái nhìn tốt hơn về mình". Người đẹp giải thích vì tham gia nhiều buổi phỏng vấn, nhận câu hỏi có góc nhìn khác nhau nên đôi khi chưa hiểu hết ý câu hỏi, không thể trả lời chính xác. 

Trong một cuộc phỏng vấn, hoa hậu gốc Bình Định chia sẻ: "Thay vì bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê tôi tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi trưởng thành hơn họ, có công việc. Khi các bạn vừa đi học vừa đi làm tôi đã là một hoa hậu. Giờ tôi mang trọng trách nên sẽ giữ mình hơn để phù hợp với cương vị mới".

Trong một buổi phỏng vấn khác, khi được hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi Ý Nhi đăng quang hay không?", Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ: "Tôi hiện tại đã ở cương vị mới, một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân mà ép người khác theo hay thay đổi hoàn toàn vì mình".

Phát ngôn của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gây tranh cãi. Nhiều khán giả chỉ trích cô đề cao bản thân, 'đòi hỏi' người yêu phải thay đổi vì mình. 

Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014) sinh năm 2002, đến từ Bình Định, là thí sinh lọt top 40 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô hiện là sinh viên Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Trước đó, người đẹp từng đạt danh hiệu á khôi 2 tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2022. 

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Ý Nhi đại diện Việt Nam tham dự Miss World, khán giả quốc tế nhận xét gì?
Xuất hiện trên trang chủ Miss World - Hoa hậu Thế giới, hình ảnh của Ý Nhi nhận được lượt tương tác cao và nhiều bình luận tích cực.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Chiều mùng bảy tháng năm” trong ký ức cựu chiến binh Điện Biên Phủ
VOVLIVE - Chiều 7/5, lá cờ “Quyết chiến - Quyết thắng” của Quân đội nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries - chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng. Với mỗi cựu chiến binh từng sống tại khoảnh khắc vinh quang này, ký ức về “một chiều hè lịch sử” vẫn vẹn nguyên suốt 70 năm qua.
Mới nhất