Cựu sao MU khiến Barca chìm sâu vào khủng hoảng ở La Liga

PV/VOV.VN | 28/10/2021, 05:35

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ từng khoác áo MU - Falcao khiến Barca phải nhận thất bại 0-1 trên sân Vallecano, qua đó tiếp tục chuỗi ngày thất vọng ở La Liga.

Với mong muốn có kết quả tốt sau trận thua Real Madrid, Barca ra sân trong cuộc đọ sức với Vallecano bằng đội hình khá mạnh. Những Depay hay Aguero được đá chính ngay từ đầu. Dù vậy, đội hình Barca lại thi đấu khá kém cỏi trong những phút đầu. Họ để đội chủ nhà Vallecano lấn lướt và không thể có được những tình huống mạch lạc. 

Sau khoảng 10 phút đầu tiên lép vế, Barca dần cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà với lối chơi phòng ngự chủ động theo sơ đồ 5-3-2 đã ngăn chặn tốt những tình huống lên bóng của đại diện xứ Catalan. 

Không những bế tắc trong tấn công, Barca còn hớ hênh trong phòng ngự. Phút 30, Busquets mất bóng vô duyên ở giữa sân, tạo cơ hội cho Oscar Trejo chọc khe thông minh để Falcao thoát xuống. Cựu cầu thủ MU dễ dàng loại bỏ Pique trước khi dứt điểm tung lưới Barca, mở tỷ số trận đấu. 

Có bàn dẫn trước, Vallecano thi đấu hưng phấn và khiến Barca gặp nhiều sóng gió ở khâu phòng ngự. Chỉ có may mắn mới giúp đội khách không bị thủng lưới thêm. 

Giữa lúc khó khăn, Barca đã có cơ hội bằng vàng để gỡ hòa ở phút 71 sau tình huống trọng tài chính Antonio Mateu Lahoz xác nhận Memphis Depay đã bị Oscar Valentin phạm lỗi trong vòng cấm Vallecano. Tuy vậy trên chấm 11m, Depay đã không thể thắng được thủ môn Dimitrievski. 

Không thể ghi bàn trong thời gian còn lại của trận đấu, Barca đành chấp nhận thua trận 0-1 trên sân của Vallecano. Đây là trận thua thứ 3 của họ ở La Liga kể từ đầu mùa giải. Thầy trò HLV Koeman đã tạm thời tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH./. 

Đội hình xuất phát: 

Vallecano: Dimitrievski, Balliu, Saveljich, F. Garcia, Catena, A. Garcia, Valentin, Comesana, Trejo, Palazon, Falcao
Barca: Ter Stegen, Pique, Alba, Roberto, Garcia, Dest, Busquets, Coutinho, Nico Gonzalez, Aguero, Depay

Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4
VOVLIVE - Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/4, các sân cỏ châu Âu sẽ sôi động với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất