Cuộc tình mới giúp 'hồi sinh' người phụ nữ từng bị chồng thiêu sống

07/11/2023, 14:52

Tổ ấm mới hạnh phúc với người đàn ông cùng cảnh ngộ khiến chị Kim Ngân - người phụ nữ bị bỏng nặng toàn thân do chồng cũ tưới xăng đốt - cảm thấy như được hồi sinh.

Nhân vật chính của chương trình Vợ chồng son số mới nhất là anh Nguyễn Văn Minh (33 tuổi) và chị Lê Thị Kim Ngân (35 tuổi), đến từ huyện Củ Chi, TP.HCM, sống bằng nghề bán các loại đặc sản miền Trung trên mạng xã hội. Câu chuyện mà cặp vợ chồng khuyết tật do bị bỏng nặng chia sẻ khiến hai MC và khán giả xúc động.

Anh Nguyễn Văn Minh và chị Lê Thị Kim Ngân trong chương trình

Anh Nguyễn Văn Minh và chị Lê Thị Kim Ngân trong chương trình "Vợ chồng son". (Ảnh chụp màn hình) 

Kể những vết bỏng trên cơ thể, Kim Ngân nghẹn ngào cho biết, những tổn thương này liên quan đến người chồng trước của chị. Hồi tháng 3/2019, do chơi cá độ bóng đá dẫn đến nợ nần, chồng chị Ngân tưới xăng đốt nhà để cả gia đình cùng quyên sinh. Bị lửa thiêu đốt, chị Ngân cố mở cửa cho hai con thoát ra ngoài.

May mắn hai đứa trẻ an toàn, nhưng chị bị bỏng rất nặng toàn thân, trải qua tình trạng thập tử nhất sinh và hàng chục lần phẫu thuật, phải mang ngoại hình khuyết tật đến cuối đời. Dù Kim Ngân làm đơn xin giảm án cho chồng, người đàn ông tàn nhẫn này vẫn phải ngồi tù 16 năm và duyên phận giữa họ cũng chấm dứt.

Còn anh Nguyễn Văn Minh bị bỏng nặng sau một tai nạn. Hôm đó trên đường đi làm về, thấy xe máy bị hỏng, anh tự mày mò sửa bình xăng. Trong lúc sửa xe, anh hút thuốc lá. Tàn thuốc khiến ngọn lửa bùng lên, làm cháy hết mặt và nửa thân trên của anh. Được người nhà cứu kịp thời nên anh thoát chết, nhưng phải cắt bỏ 2 tai tránh tình trạng hoại tử lan sang các bộ phận khác.

Dường như ông trời có ý xe duyên khi cho họ gặp và làm quen với nhau ở cuộc phẫu thuật miễn phí. Cậy mình lớn hơn 2 tuổi, Ngân bắt Minh gọi bằng chị và trêu anh: "Thôi tao không chồng, mày không vợ thì yêu nhau đi".  

Kim Ngân cho biết lúc đó chị hoàn toàn chỉ nói đùa chứ không có chút tình cảm đặc biệt nào, cũng chỉ coi Minh như đứa em. Cả tinh thần lẫn thể xác đều tổn thương, người phụ nữ hai con không có tâm trí nào nghĩ đến yêu đương hay đi bước nữa. Chẳng qua thấy Minh nhút nhát, rụt rè, chị muốn kéo anh khỏi vỏ bọc, giúp anh trò chuyện hòa đồng với mọi người hơn.

Về chuyện này, Minh kể, anh là người thật thà nên ai ghẹo gì thì nghe vậy. Ấn tượng và cảm mến Ngân nên anh rất xao xuyến bởi câu nói đùa của chị. Những suy nghĩ vẩn vơ về người phụ nữ hơn mình 2 tuổi thậm chí còn khiến anh mất ngủ. 

Cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió trước khi đến bên nhau. (Ảnh chụp màn hình)

Cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió trước khi đến bên nhau. (Ảnh chụp màn hình) 

Sau khoảng 4 - 5 tháng quen nhau, Minh mạnh dạn gọi Ngân bằng em và tỏ tình. "Thôi em ở một mình với hai đứa con, còn anh cũng một mình. Hai hoàn cảnh giống nhau thì mình góp gạo thổi cơm chung", Minh đưa ra lời đề nghị trong một nhóm chat có nhiều người bạn.

Tưởng Minh nói đùa, Ngân đáp: "Nếu mày muốn tao chấp nhận thì phải biết nấu cơm, biết chạy xe máy ship hàng cho tao, được không?".

Để chứng tỏ sự nghiêm túc của mình, Minh tiếp tục "trồng cây si", và rồi sau thời gian tìm hiểu, họ chung sống cùng nhau. Đến nay, hai người đã có con chung. Hằng ngày vợ livestream bán hàng, còn chồng giao hàng. Chị Kim Ngân cảm thấy như được hồi sinh sau những nỗi đau khủng khiếp của quá khứ.

Điều khiến hai vợ chồng còn cảm thấy chưa trọn vẹn chính là mối lương duyên của họ chưa được bố Minh chấp nhận. Ông muốn con trai lấy được người vợ lành lặn, hơn nữa chị Ngân lại có một đời chồng và hai đứa con, quê ở xa. "Nếu hai đứa đến với nhau thì đi ra khỏi nhà này, không ở nhà này nữa", ông tuyên bố.

Minh nghĩ, hạnh phúc là do mình tự chọn, không ai mang đến cho mình được nên đã quyết định đi theo tiếng gọi của tình yêu. Gần 2 năm nay, từ khi bước chân ra khỏi nhà, anh chưa liên lạc với bố.

Việc chồng "cắt đứt" với gia đình khiến chị Ngân rất thương anh và xót ruột. Chị nhiều lần khuyên chồng lùi một bước, đến gặp ba. "Hoàn cảnh của Minh rất đáng thương do mồ côi mẹ từ nhỏ. Bố đi lấy vợ khác nên anh không nhận được tình yêu thương từ mẹ. Hoàn cảnh côi cút nên anh rất khó để tìm được người đồng cảnh ngộ", Ngân bộc bạch.

Trên sóng truyền hình, chị vừa khóc vừa nhắn gửi đến bố chồng: "Con không biết có được gọi bố là bố không nữa. Chúng con quyết định về sống cùng nhau mà chưa được sự cho phép của gia đình là một suy nghĩ nông nổi. Mỗi lần Minh hát đều hát bài về cha. Chồng con rất thương bố, rất muốn về gặp bố. Cả hai người đang có mâu thuẫn, khúc mắc lớn, đều có cái tôi. Nhưng hiện tại đã có cháu rồi, nến ngày hôm nay con hy vọng mâu thuẫn được bỏ qua để con cháu có nơi về".

Minh cũng bày tỏ: "Chuyện gì cũng xảy ra rồi nên con cũng mong muốn được liên lạc bình thường với bố. Con luôn mong được gặp lại bố, mong bố tha lỗi".

Con trai của cặp đôi xuất hiện tại chương trình. (Ảnh chụp màn hình)

Con trai của cặp đôi xuất hiện tại chương trình. (Ảnh chụp màn hình) 

Sự day dứt và mong ước được đoàn tụ với gia đình của Kim Ngân - Văn Minh khiến những người có mặt ở trường quay xúc động. Khi em bé đáng yêu chỉ mấy tháng tuổi của cặp vợ chồng xuất hiện tại trường quay, hai MC Hồng Vân và Quốc Thuận tin rằng, nếu ông nội bé xem chương trình, thấy cháu nội đáng yêu như vậy chắc sẽ tha thứ cho con trai và con dâu. 

Nhật Thùy

Bài liên quan
Hơn 2 tháng giành giật mạng sống cho nam thanh niên bỏng 'thập tử nhất sinh'
Nam thanh niên bỏng 76% diện tích cơ thể, trong đó 40% bỏng sâu và bỏng hô hấp nặng, nhập viện trong tình trạng “thập tử nhất sinh”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất