Cuộc sống của Lý Á Bằng bên vợ mới và con nhỏ

08/12/2022, 10:52

Lý Á Bằng thường cùng người vợ hoa hậu uống trà, tâm sự hoặc đọc sách khi rảnh, anh cũng giúp Hải Hà Kim Hỷ nấu nướng, giặt quần áo.

Cuộc sống của Lý Á Bằng bên vợ mới và con nhỏ - 1
Lý Á Bằng và vợ Hải Hà Kim Hỷ

Ngày 8/12, Sohu đưa tin thời gian gần đây, Lý Á Bằng thực hiện nhiều video chia sẻ về cuộc sống gia đình. Anh cởi mở hơn trong việc giới thiệu vợ Hải Hà Kim Hỷ và con gái út trước công chúng.

Gia đình Lý Á Bằng hiện sống ở ngoại ô Bắc Kinh, trong biệt thự rộng rãi và tiện nghi. Đây là nơi nam diễn viên sản xuất video. Theo tài tử Anh hùng xạ điêu, anh thường cùng vợ uống trà, tâm sự hoặc đọc sách khi có thời gian rảnh. Lý Á Bằng cũng giúp Hải Hà Kim Hỷ nấu nướng, giặt quần áo.

Bên cạnh đó, Lý Á Bằng tiết lộ gần đây anh mua một ngôi nhà ở nông thôn. Nam diễn viên đang sửa sang, dự định năm sau sẽ đưa vợ và con gái về đây sinh sống. Anh quyết định chuyển khỏi thành phố vì muốn thực sự cảm nhận cuộc sống dân dã thôn quê để cải thiện chất lượng nội dung và hình ảnh trong video.

Cuộc sống của Lý Á Bằng bên vợ mới và con nhỏ - 2

Cuộc sống của Lý Á Bằng bên vợ mới và con nhỏ - 3

Cuộc sống của Lý Á Bằng bên vợ mới và con nhỏ - 4

Cuộc sống của Lý Á Bằng bên vợ mới và con nhỏ - 5

Lý Á Bằng bên vợ con. (Ảnh: Sina)

Lý Á Bằng cho biết đã bàn bạc và nhận được sự đồng tình từ Hải Hà Kim Hỷ. Ngày 7/12, nam diễn viên đã đưa vợ con đến tham quan nơi ở tương lai.

Ngôi sao Anh hùng xạ điêu hiện không còn mặn mà với chuyện đầu tư - kinh doanh sau nhiều lần thất bại dẫn đến nợ nần chồng chất. Anh đang tập trung sản xuất video ngắn giới thiệu ẩm thực, văn hóa truyền thống Trung Quốc trên mạng xã hội.

Gần đây, Lý Á Bằng lấn sân sang lĩnh vực livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập. Đối mặt với những lời chỉ trích hết thời, kiếm tiền không màng sĩ diện và "nợ như chúa chổm", anh từng chia sẻ không bận tâm. Nam diễn viên cho biết sống tích cực và hài lòng với những gì đang có.

Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêuTiếu ngạo giang hồ. Là nghệ sĩ hàng đầu nhưng nam diễn viên sớm rút khỏi ngành giải trí để bước chân vào lĩnh vực kinh doanh nhưng gặp thất bại.

Tháng 3, nam diễn viên thông báo tái hôn với Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ và đón con gái đầu lòng. Mới đây, hai nghệ sĩ chia sẻ ảnh cận mặt của con gái. Em bé được nhận xét giống con gái lớn là Lý Yên của Lý Á Bằng thời bé.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Công ty chủ quản lý giải chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học
Theo công ty chủ quản của Bùi Quỳnh Hoa, việc hoa hậu "bỏ trắng" một học kỳ dẫn đến hậu quả bị buộc thôi học là do bận thi Miss Universe 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất