Con gái Elvis Presley đột tử ở tuổi 54

13/01/2023, 10:51

Ca sĩ Lisa Marie Presley - con gái danh ca Elvis Presley và là vợ cũ Michael Jackson, ra đi ở tuổi 54 do bị ngừng tim đột ngột.

Con gái Elvis Presley đột tử ở tuổi 54 - 1
Lisa Marie Presley qua đời tại bệnh viện.

Tờ The Guardian đưa tin Lisa Marie Presley, con gái danh ca huyền thoại Elvis Presley, đã qua đời ở tuổi 54. Mẹ của cô, Priscilla Presley, xác nhận con gái đã mất vào buổi tối thứ 5 (12/1) sau khi nhập viện vì bị ngừng tim đột ngột.

“Thật đau lòng khi phải thông báo tin buồn rằng con gái tôi đã qua đời. Lisa là người phụ nữ mạnh mẽ và đáng yêu nhất mà tôi từng biết. Trong lúc tang gia bối rối, gia đình chúng tôi mong muốn mọi việc diễn ra một cách riêng tư. Cảm ơn mọi người vì đã dành những lời yêu thương và cầu nguyện cho Lisa. Chúng tôi xin phép không bình luận gì thêm”, Priscilla chia sẻ.

Nguồn tin của TMZ tiết lộ, Lisa đã bất chợt bị ngừng tim trong lúc đang ở nhà tại Calabasas, California. Người thân đã nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện cấp cứu. Mẹ của Lisa đã xin người hâm mộ cầu nguyện cho con gái mình trong một tuyên bố được đưa ra ngay sau đó.

Con gái Elvis Presley đột tử ở tuổi 54 - 2

Lisa thời thơ ấu bên cha và mẹ. Ảnh: The Telegraph.

Sinh ra ở Tennessee vào năm 1968, Lisa Marie Presley là người con duy nhất của “ông hoàng nhạc Rock & Roll” Elvis Presley. Khi cha mẹ cô ly hôn, Lisa cùng mẹ chuyển đến Los Angeles.

Năm 1977, cha của Lisa qua đời khi cô chỉ mới 9 tuổi. Cùng với ông và bà cố, Lisa trở thành người thừa kế khối tài sản kếch xù do Elvis Presley để lại. Năm 25 tuổi, Lisa là người thuộc hàng thừa kế duy nhất còn sống và được hưởng trọn khối tài sản (trị giá 100 triệu USD tại thời điểm đó).

Giống như cha của mình, Lisa đam mê và gắn bó với âm nhạc. Xuyên suốt sự nghiệp, cô đã phát hành một số album và video như To Whom It May Concern, Now What, Storm & Grace... Các thể loại âm nhạc cô thể hiện bao gồm nhạc rock, nhạc đồng quê, nhạc blues và dân ca.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Ca sĩ nổi tiếng 46 tuổi đột tử trong nhà vệ sinh trước khi biểu diễn vài phút
Nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc Lee Sang Eun đột tử ở tuổi 46 trước khi biểu diễn vài phút.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất