Cô gái dân tộc Thái ngỡ ngàng khi thắng võ sĩ Hàn Quốc để giành HCĐ ASIAD 19

Việt Anh/VOV2 Từ Hàng Châu, Trung Quốc | 27/09/2023, 23:27

VĐV Bạc Thị Khiêm bất ngờ khi đánh bại được võ sĩ Hàn Quốc để giành HCĐ ASIAD 19 môn Taekwondo.

Chiều 27/9, VĐV người dân tộc Thái - Bạc Thị Khiêm đã giành HCĐ ASIAD 19 hạng cân 67kg nữ môn Taekwondo. Trên hành trình tiến đến tấm HCĐ này, VĐV 23 tuổi vượt qua được đối thủ rất mạnh của Hàn Quốc ở vòng tứ kết trước khi để thua VĐV Trung Quốc ở bán kết. 

Trả lời phỏng vấn sau khi đoạt HCĐ, Bạc Thị Khiêm cho biết: "Tôi rất bất ngờ và vui mừng khi giành HCĐ ở ASIAD năm nay. Đối thủ Hàn Quốc có đòn đấm rất tốt nên ban huấn luyện đã hướng dẫn tôi có thể lùi lại hai nhịp và đá phản công lại.

Để chuẩn bị cho ASIAD lần này, tôi đã có 50 ngày tập luyện tại Hàn Quốc và cuối cùng đã đạt được thành tích.  Kế hoạch sắp tới của tôi sẽ là tập luyện thật tích cực để đạt kết quả cao hơn nữa ở các giải đấu kế tiếp". 

Trước đó, 19 tuổi cô gái dân tộc Thái - Bạc Thị Khiêm đã trở thành niềm tự hào của Taekwondo Việt Nam với chiếc huy chương vàng tại SEA Games 30. Đáng chú ý đây là lần đầu tiên Khiêm dự SEA Games và ẵm ngay ngôi vị cao nhất ở hạng dưới 67kg nữ. Đến ASIAD lần này, cô cũng đoạt ngay HCĐ trong lần đầu tham dự Đại hội.

Bài liên quan
Giá xăng dầu hôm nay 4/5: Quay đầu giảm
Giá xăng dầu thế giới hôm nay quay đầu giảm, dầu Brent rời mốc 83 USD/thùng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
Sáng 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4. Phiên họp nhằm tập trung thảo luận về tình hình phát triển KTXH tháng 4 và 4 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và thời gian tới cùng một số nội dung quan trọng khác như về giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Mới nhất