CLB Khánh Hòa bị FIFA cấm chuyển nhượng cầu thủ

Dương Thuật/VOV.VN | 11/08/2024, 16:00

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã cấm CLB Khánh Hòa của Việt Nam bổ sung cầu thủ mới.

Mới đây, FIFA đã thông báo với VFF cũng như CLB Khánh Hòa về việc đội bóng này bị cấm đăng ký cầu thủ. Nguyên nhân là đội chủ sân 19/8 đã bị ngoại binh Mamadou Guirassy kiện lên Văn phòng giải quyết khiếu nại FIFA vì bị đội bóng Việt Nam đơn phương chấm dứt hợp đồng và chưa thanh toán số tiền 260.000 USD (khoảng 650 triệu đồng).

Chia sẻ với VOV.VN về vấn đề này, HLV Trần Trọng Bình của CLB Khánh Hòa cho biết: “Đội bóng đã nhận được thông tin cấm chuyển nhượng. Hiện tại, Ban lãnh đạo đội bóng đang giải quyết vấn đề này”.

Nói về phương án bổ sung nhân sự cho mùa giải mới: “Nếu bị cấm chuyển nhượng thì chúng tôi không còn phương án nào khác là phải sử dụng cầu thủ hiện có. Hiện tại, chúng tôi vẫn phải đợi các cuộc họp của lãnh đạo tỉnh và các bên để đưa ra các phương án cho mùa giải mới”.

CLB Khánh Hòa gặp khó khăn về tài chính từ mùa giải 2023/2024. Chính vì điều này đã khiến cho đội bóng của HLV Trần Trọng Bình thi đấu không tốt dẫn tới việc phải xuống hạng Nhất chơi ở mùa giải năm 2024/2025.

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/9: Sôi động ngày cuối FIFA Days
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/9, loạt trận cuối cùng của FIFA Days tháng 9/2024 sẽ diễn ra.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng
VOVLIVE - Trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn Cách mạng mới".
Mới nhất