Chelsea chính thức ra mắt "bom tấn" Moises Caicedo

PV/VOV.VN | 15/08/2023, 09:35

Chelsea chính thức ra mắt "bom tấn" Moises Caicedo sau khi chấp nhận bỏ ra 115 triệu Bảng đề có được tiền vệ này từ Brighton.

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Moises Caicedo, với bản hợp đồng 8 năm kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Theo giới truyền thông Anh, The Blues phải chi 115 triệu Bảng đề có được cầu thủ người Ecuador từ Brighton.

“Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Chelsea và chẳng cần phải đắn đo khi nhận được đội bóng mời gọi. Tôi biết mình muốn khoác màu áo này. Đây là giấc mơ trở thành hiện thực” – Moises Caicedo chia sẻ trong ngày cập bến sân Stamford Bridge.

Moises Caicedo là thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực bậc nhất Ngoại hạng Anh trong thời gian qua. Cầu thủ này từng viết tâm thư và bỏ tập để rời Brighton trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng bất thành. Tiền vệ sinh năm 2001 cũng từng được đồn đoán “ở rất gần” Arsenal, Liverpool trước khi cập bến Chelsea.

Đáng chú ý, Liverpool tưởng chừng đã có được Moises Caicedo với mức giá 110 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ muốn gia nhập Chelsea và The Blues cũng tăng giá hỏi mua tới Brighton để giành chiến thắng trước The Kop trong thương vụ này.

Sau khi có được chữ ký của Moises Caicedo, Chelsea sẽ tiếp tục đánh bại Liverpool trong cuộc theo đuổi tiền vệ Romeo Lavia. Tờ The Athletic tiết lộ, cầu thủ 19 tuổi chỉ muốn khoác áo Chelsea dù Liverpool đã đạt thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng 60 triệu Bảng với Southampton.

Bài liên quan
Man Utd sắp thanh lọc đội hình, 18 cầu thủ vào 'danh sách đen'
Chủ sở hữu mới của Man United đang lên kế hoạch cho một cuộc "thay máu" đội hình vào mùa hè tới, sau màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng tại bán kết FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất