Cháy xưởng sản xuất gỗ ở Bắc Giang, 1 người tử vong

Văn Giang/VOV.VN | 24/03/2023, 14:51

Vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong, 4 người bị thương, thiêu rụi toàn bộ số gỗ cùng nhiều tài sản tại khu nhà xưởng rộng 450m2, ước tính thiệt hại khoảng 2,5 tỷ đồng.

Rạng sáng 24/3, xưởng sản xuất gỗ của một hộ dân tại thôn Đồng Đạo, xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang, xảy ra cháy lớn khiến một người tử vong, 4 người bị thương.

Đám cháy được phát hiện vào khoảng 0 giờ ngày 24/3. Ngay sau đó, người dân xung quanh đã tập trung ứng cứu; các lực lượng chức năng địa phương cùng lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, Công an huyện Hiệp Hòa cũng đã có mặt kịp thời để dập lửa.

Đến 1 giờ 55 phút ngày 24/3, ngọn lửa được dập tắt. Các lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa 5 nạn nhân gồm vợ chồng ông C cùng ba con trai ra khỏi đám cháy và đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tuy nhiên, do bị ngạt khói, bỏng nặng nên một người con ông C là Vũ Đức D (sinh năm 2008) đã tử vong. Ông C bị gãy tay, chân. Vợ ông C và hai con trai bị bỏng nhẹ. Hiện 4 thành viên đã được đưa về gia đình.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ số gỗ, máy móc, tài sản, 1 ôtô, 2 xe máy tại khu nhà xưởng rộng 450m2, ước tính thiệt hại khoảng 2,5 tỷ đồng.

Hiện Công an huyện Hiệp Hòa đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ngay trong sáng 24/3, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Hợp Thịnh đã cử đoàn công tác đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình ông Vũ Văn C số tiền 5 triệu đồng./.

Bài liên quan
Xe đầu kéo bốc cháy sau tai nạn khiến tài xế tử vong tại chỗ
Đêm 21/7, tại huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng một chiếc xe đầu kéo khi đang đổ đèo đã bất ngờ tai nạn sau đó bốc cháy khiến tài xế tử vong tại chỗ

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất