Cán bộ ở Huế nghi say xỉn, cởi quần áo gây phản cảm tại điểm du lịch

Bảo Hưng/VTC News | 03/06/2023, 07:47

Một cán bộ làm việc tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế có dấu hiệu say xỉn, cởi quần áo gây phản cảm tại điểm du lịch.

Ngày 2/6, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc ông T.B.T. - Phó trưởng Ban Phong trào, có hành vi phản cảm trên phố.

Hiện đơn vị này đã yêu cầu ông T. viết bản kiểm điểm, tường trình sự việc. Sau đó, đơn vị sẽ họp để có hình thức kỷ luật theo đúng quy định đối với hành vi của cán bộ này.

Theo đó, những ngày qua, người dân ở TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn kèm hành động phản cảm tại một điểm du lịch.

Qua tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào khoảng 22h ngày 31/5, tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm (đường Lê Lợi, phường Phú Hội, TP Huế).

Thời điểm trên, vị khách này có dấu hiệu sử dụng rượu, bia và không làm chủ được bản thân nên được chủ thuyền và người dân hỗ trợ đưa từ thuyền rồng dưới sông Hương lên bờ để nghỉ ngơi tại nhà của ban quản lý bến thuyền.

Tuy nhiên sau đó, người đàn ông này đã cởi áo và quần dài mình đang mặc, liên tục nôn ói và la ó, chửi bới với những từ ngữ khó nghe, quậy tung cả một khu vực bến thuyền.

Mọi hành động của người đàn ông được người dân địa phương, du khách cũng như các nghệ sĩ biểu diễn ca Huế chứng kiến. Nhiều người nhanh chóng lấy điện thoại ghi lại hình ảnh.

Nhân viên bến thuyền cùng người dân đã cố gắng khuyên can song không được nên đã tìm cách liên lạc với người thân của người này để đưa về nhà.

Qua xác minh, người đàn ông có những hành vi phản cảm nói trên là ông T.B.T./.

Bài liên quan
Bộ Chính trị chuẩn y ông Nguyễn Hoài Anh giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Bộ Chính trị chuẩn y kết quả bầu ông Nguyễn Hoài Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận, giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất