Cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản mà thu hút ánh nhìn

12/04/2023, 20:21

Áo Blazer có thể phối được với rất nhiều phong cách thời trang đa dạng, chiếc áo này đã có từ hàng thập kỷ và đã chứng minh được sức hút của mình theo thời gian.

Cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản mà thu hút ánh nhìn - 1

Blazer với quần kaki: Kiểu kết hợp này được rất nhiều nam Kpop lăng xê. Quần kaki phối với áo blazer sẽ làm bạn trở nên tỏa sáng hơn trong trang phục, tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản mà thu hút ánh nhìn - 2

Phối áo blazer nam với áo thun: Áo thun kết hợp với blazer là một phong cách đơn giản nhưng lại rất thời trang. Cách phối đồ này đem lại sự tự tin thoải mái cho các chàng trai. Đây là sự lựa chọn rất được ưa chuộng hiện nay.

Cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản mà thu hút ánh nhìn - 3

Blazer phối quần short: Phong cách này sẽ khác hoàn toàn so với phong cách phối đồ truyền thống. Quần short phối cùng áo blazer tôn lên sự năng động, khỏe khoắn. Trang phục này rất thích hợp để đi chơi, đi dự tiệc.

Cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản mà thu hút ánh nhìn - 4

Áo blazer nam phối cùng giày boot: Giày boot ôm sát đôi chân, phối cùng áo blazer nâng tầm phong cách sành điệu, khó có outfit nào lấn lướt được. Cách kết hợp này vô cùng hoàn hảo để bạn có thể thay đổi phong cách nghiêm túc khi đến môi trường công sở.

Cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản mà thu hút ánh nhìn - 5

Phối áo blazer với quần tây: Combo quần tây và áo blazer tôn lên vẻ đẹp lịch thiệp, cuốn hút của bạn. Bạn nên chọn tông màu quần tây cho trùng với tông màu của áo blazer để hài hòa và trông gọn gàng hơn.

Cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản mà thu hút ánh nhìn - 6

Blazer phối áo sơ mi: Sơ mi thể hiện sự lịch thiệp, trưởng thành. Khi phối blazer với áo sơ mi càng tôn lên vẻ lịch lãm của các anh chàng. Đặc biệt, outfit này có thể sử dụng được rất đa dạng hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi họp, đi công tác,...

Cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản mà thu hút ánh nhìn - 7

Blazer phối áo cổ lọ: Cách phối áo blazer này thiên về xu hướng mùa đông. Blazer phối cùng áo cổ lọ sẽ cho người mặc có cảm giác ấm áp, lịch lãm như một “oppa” trong phim tình cảm Hàn Quốc.

Cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản mà thu hút ánh nhìn - 8

Áo blazer mix giày thể thao: Tưởng chừng như không liên quan nhưng lại rất phong cách và mới lạ.

Cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản mà thu hút ánh nhìn - 9

Áo blazer phối cùng giày tây: Áo blazer kết hợp cùng với giày tây là một phong cách lịch lãm, trưởng thành, rất được các quý ông ưa chuộng. Mặc outfit này sẽ giúp bạn trông giống như một soái ca ngôn tình, dễ dàng hấp dẫn đối phương.

Những lưu ý khi phối đồ với áo blazer

Kích cỡ: Tất cả các loại quần áo, không chỉ riêng blazer đều cần phải đúng kích cỡ thì mới thoải mái và đẹp được. Chọn áo blazer có chiều dài ngang mông được đánh giá là phù hợp và dễ mặc nhất cho các quý ông.

Nên tránh mặc áo có size quá rộng hoặc quá chật vì sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của bộ trang phục.

Màu sắc: Blazer là kiểu áo rất đa dạng về màu sắc. Bạn nên dựa vào phong cách, sở thích và môi trường để lựa chọn màu áo phù hợp.

Chọn những áo blazer màu đen, be, nâu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi chúng rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Cách mặc: Blazer được thiết kế theo kiểu truyền thống, nhưng khi mặc đừng đóng hết nút áo nhé. Mặc blazer thoải mái và phong cách nhất là để thả nút tự do thay vì cài nút lại.

Mun

Bài liên quan
Cách phối đồ mùa hè cho nàng công sở
Bước sang mùa hè, không chỉ phong cách dạo phố cần được làm mới mà thời trang công sở của chị em cũng nên có sự thay đổi, nâng cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất